Xiaomi trình làng máy chiếu thông minh

30/03/2021 10:32 GMT+7

Tại sự kiện Mega Launch diễn ra tối 29.3, bên cạnh loạt smartphone Mi 11 cao cấp, Xiaomi cũng giới thiệu mẫu máy chiếu thông minh mang tên Mi Smart Projector 2 Pro.

Theo SlashGear, máy chiếu thông minh của Xiaomi có thể chiếu hình ảnh có kích thước 60 inch đến 120 inch với độ sáng tối đa là 1.300 nit. Máy chiếu cung cấp độ phân giải 1.080p và hình ảnh HDR10. Khả năng lấy nét được xử lý tự động nhờ cảm biến ToF tích hợp sẵn giúp mọi thứ chỉ mất vài giây để thực hiện. Khả năng chỉnh sửa keystone đa hướng cũng được thực hiện tự động với một máy ảnh có thể nhìn thấy hình ảnh được chiếu.
Mi Smart Projector 2 Pro chạy Android TV 9.0 và được cài đặt sẵn Netflix. Nó có thể chạy các ứng dụng từ các dịch vụ phát trực tuyến khác, tuy nhiên Netflix được đối xử đặc biệt với nút chuyên dụng trên điều khiển từ xa.
Bên trong máy chiếu là chip xử lý Amlogic T972-H (4 lõi Cortex-A55 tốc độ 2 GHz và tích hợp đồ họa Mali-450 MP5) cùng 16 GB bộ nhớ eMMC có sẵn.
Nếu bạn muốn phát phương tiện từ một nguồn cục bộ, máy chiếu cung cấp một cổng HDMI 2.0, một cổng ARC, đầu vào AV và hai cổng USB 2.0. Người dùng cũng có thể sử dụng Chromecast để dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video từ điện thoại của mình mà không cần đến dây.

Mặt sau của Mi Smart Projector 2 Pro

Ảnh: Xiaomi

Kết nối internet được xử lý bởi một cổng Ethernet và trong trường hợp không có cáp CAT ở gần, người dùng cũng có thể sử dụng kết nối với mạng Wi-Fi 5 để thay thế. Sau khi kết nối, người dùng có thể sử dụng Google Assistant để điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà (ví dụ: tắt đèn khi phim bắt đầu).
Máy chiếu có hai loa 10W và hỗ trợ âm thanh Dolby Audio và DTS-HD. Nếu thích sử dụng loa ngoài, máy chiếu cũng cung cấp một jack cắm âm thanh 3,5 mm và S/PDIF. Máy chiếu có kích thước 215 x 201 x 143 mm và nặng 3,7 kg, đạt tỷ lệ nén là 1:1.
Cuối cùng, máy chiếu Mi Smart Projector 2 Pro được bán với giá khoảng 1.160 USD. Xiaomi cho biết sẽ tung máy chiếu ra thị trường toàn cầu, tuy nhiên thời điểm cụ thể chưa được công ty xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.