Xiaomi trì hoãn trình làng Mi Mix Alpha

02/01/2020 06:49 GMT+7

Báo cáo từ Abacus mới đây cho biết, Xiaomi đã trì hoãn trình làng chiếc Mi Mix Alpha và thậm chí công ty này còn không có kế hoạch phát hành sản phẩm ra thị trường.

Theo Android Authority, thiết bị ban đầu dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 12, nhưng sự trì hoãn đã khiến sản phẩm chưa thể có ngày ra mắt. Xiaomi cho biết sẽ phát hành thông tin về kế hoạch phát hành sớm nhất có thể nhưng điều này đến nay vẫn chưa được đưa ra.
Được biết, Xiaomi lần đầu tiên giới thiệu Mi Mix Alpha vào tháng 9 năm ngoái. Ở thời điểm đó, công ty cho biết điện thoại có 3 camera ở mặt sau, gồm cảm biến chính 108 MP. Xiaomi thậm chí đã trình diễn thiết bị này ngay sau khi công bố, cũng như tiết lộ giá bán dự kiến cho máy khoảng 2.800 USD.
Vẫn chưa rõ lý do đằng sau sự chậm trễ nhưng với những đặc điểm kỹ thuật trên thiết bị, có lẽ có nhiều nguyên nhân được đưa ra cho sự trì hoãn này. Ở thời điểm hiện tại, Xiaomi vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào về sự trì hoãn phát hành Mi Mix Alpha của mình, và chưa rõ liệu công ty có thực sự ngừng phát hành thiết bị hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.