Xiaomi 'nhá hàng' thiết kế Mi 10 trước giờ lên sóng

11/02/2020 17:54 GMT+7

Xiaomi vừa chia sẻ một số gợi ý về dòng Mi 10 mà hãng sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 13.2 tới trên mạng xã hội Weibo, bao gồm hình ảnh chính thức của thiết bị.

Theo Neowin, hình ảnh của máy thể hiện các phần đáng chú ý của thiết kế, bắt đầu với các tùy chọn màu sắc, với một trong số đó là màu xanh lục và phần còn lại là màu hồng và cam nhạt. Một yếu tố đáng chú ý khác ở mặt sau là thiết lập máy ảnh, bao gồm bốn camera, với ba camera nằm trong cùng một mô-đun và camera thứ tư được tách ra khỏi phần còn lại.
Mặc dù thông số kỹ thuật cho tất cả các máy ảnh vẫn chưa được xác định nhưng hình ảnh hiển thị văn bản “108MP” bên dưới ống kính máy ảnh ở trên cùng nhiều khả năng sẽ áp dụng cho camera chính trên cùng. Xiaomi là công ty đầu tiên sử dụng cảm biến 108 MP trong smartphone với Mi Note 10 vào năm ngoái, tuy nhiên sản phẩm chỉ đi kèm chip Snapdragon 730G nên gặp một số khó khăn khi chụp ảnh ở kích thước đầy đủ.
Ở mặt trước, có vẻ như màn hình hiển thị với viền cực mỏng. Thoạt nhìn có vẻ như không có camera ở đó nhưng trong thực tế, Xiaomi đã khéo léo giấu nó trong khu vực màu đen của màn hình trong kết xuất. Nó vẫn là một máy ảnh đục lỗ thông thường.
Như đã đề cập, Xiaomi Mi 10 sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 13.2, thời điểm mọi người sẽ nghe nhiều thông tin hơn về các thông số kỹ thuật của điện thoại. Máy sẽ ra mắt toàn cầu trong sự kiện MWC 2020 ở Barcelona, Tây Ban Nha vào cuối tháng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.