Xiaomi Mi Max 3 sẽ trang bị màn hình và pin cực lớn

25/12/2017 10:54 GMT+7

Phiên bản mới của Mi Max mà Xiaomi có kế hoạch phát hành sắp tới được cho là sẽ đi kèm kích thước màn hình khủng cùng pin dung lượng cực lớn để kéo dài thời gian sử dụng lên đến cả ngày.

Theo Neowin, Xiaomi từng gây chú ý với việc ra mắt chiếc Mi Max 2 màn hình lớn đến 6,44 inch bởi đó là kích thước lớn nhất từ trước đến nay trên một smartphone. Nó mở ra một kỷ nguyên mà ở đó màn hình của smartphone bắt đầu có kích thước từ 6 inch trở lên, bao gồm cả các biến thể Plus dành cho những smartphone cao cấp đến từ Samsung hay cả Google. Đó là bước đi từ Xiaomi để mọi thứ trở nên lớn hơn.
Nhưng không dừng lại ở đó, một số nguồn tin cho biết phiên bản Mi Max 3 sắp tới sẽ đi kèm màn hình lớn 7 inch với tỉ lệ hiển thị 18:9, kết hợp khung hình siêu mỏng xung quanh. Bộ cảm biến dấu vân tay đặt ở mặt sau thiết bị giống như hai phiên bản trước đó, trong khi máy ảnh sẽ đi kèm thiết lập ống kính kép.
Về dung lượng pin, Mi Max 3 sẽ được Xiaomi trang bị pin 5.500 mAh, tăng thêm 200 mAh so với phiên bản tiền nhiệm của nó nhằm mục đích kéo dài thời gian sử dụng lên đến cả ngày.
Dự kiến sẽ có hai phiên bản của Mi Max 3 được Xiaomi tung ra thị trường, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn đi kèm chip Snapdragon 630, trong khi cao cấp hơn sử dụng chip Snapdragon 660. Các chi tiết khác dành cho thiết bị vẫn còn là một bí ẩn, bao gồm cả thời điểm ra mắt nhưng có thể sớm được đăng tải trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.