Xiaomi Mi 11 Ultra là 'ông vua' nhiếp ảnh smartphone

31/03/2021 18:26 GMT+7

Ngay sau khi ra mắt Mi 11 Ultra, Xiaomi đón nhận tin vui khi chiếc smartphone này nhận đánh giá cao nhất từ trước đến nay của DxOMark cho khả năng nhiếp ảnh di động.

Theo SlashGear, đúng như dự đoán, hệ thống camera được đặt trong phần lồi lớn nhất từng có trên smartphone là một trong những trụ cột chính giúp Mi 11 Ultra đạt số điểm kỷ lục mới của DxOMark về nhiếp ảnh di động.
Hầu hết mọi thứ về camera của Xiaomi Mi 11 Ultra đều lớn nhất hiện có. Nó sử dụng cảm biến GN2 1/1,12 inch của Samsung cho camera chính, vốn là một trong những cảm biến camera smartphone lớn nhất hiện nay, cùng hai cảm biến Sony IMX586 48 MP, với một cho zoom quang 5x và một cho siêu rộng 128 độ. Nhờ màn hình cảm ứng 1,1 inch bên cạnh máy ảnh, chúng cũng tạo nên những bức ảnh selfie tuyệt vời.
DxOMark chưa công bố phân tích đầy đủ của mình nhưng họ đã tiết lộ điểm số của Mi 11 Ultr, tuy nhiên chỉ cần nhìn vào các số liệu, người dùng có thể biết nó đạt điểm cao nhất trong hầu hết khía cạnh chính của điểm chuẩn, như phơi sáng, màu sắc và tự động lấy nét. Thật kỳ lạ, điện thoại không đạt điểm cao khi nói đến các bài kiểm tra ban đêm và nền mờ, mặc dù cũng không bị các đối thủ hàng đầu bỏ xa.
Vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng DxOMark không ai khác chính là Huawei P40 Pro+, tuy nhiên con số điểm 139 của nó bị Mi 11 Ultra bỏ xa với 143 điểm.
Điểm số thử nghiệm từ DxOMark chỉ là tham khảo vì không có gì đảm bảo độ chính xác cao nhất. Ví dụ, Galaxy S21 Ultra được ghi nhận điểm số DxOMark thấp hơn khi so sánh với Galaxy S20 Ultra năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.