Xiaomi hợp tác Light, sẵn sàng cho cuộc chiến nhiếp ảnh di động

27/02/2019 13:33 GMT+7

Xiaomi Mi 9 đã đánh bại gần như tất cả các smartphone hàng đầu trên DxOMark về khả năng nhiếp ảnh, nhưng có vẻ Xiaomi vẫn chưa muốn dừng lại.

Theo SlashGear, Xiaomi vừa chính thức công bố hợp tác Light sau khi công ty này cũng đã hợp tác với HMD Global để đưa 5 camera lên Nokia 9 PureView mới đây.
Hợp tác với Light sẽ giúp Xiaomi đưa ra thị trường các thiết bị thông minh nhiều camera có khả năng như máy ảnh DSLR, đáp ứng mong muốn của hãng trong chiến lược dài hạn. Nói cách khác, hai công ty sẽ hợp tác để đưa ra các hệ thống camera mới, thậm chí là kỳ lạ cho điện thoại hơn so với những gì mà điện thoại Nokia 9 PureView làm được mới đây.
Được biết, điện thoại của Xiaomi luôn được biết đến với mức giá rẻ so với các điện thoại cao cấp khác có cùng thông số kỹ thuật, tuy nhiên sản phẩm chưa bao giờ nổi tiếng về máy ảnh. Chỉ đến khi Xiaomi Mi 9 trình làng và được xếp hạng 4 trên DxOMark (ít nhất theo kết quả hiện tại), công ty mới cho thấy khả năng của mình trong lĩnh vực này. Đối với một smartphone cao cấp dưới 600 USD, Xiaomi Mi 9 là cái tên bất khả chiến bại.
Câu hỏi đặt ra là số lượng camera ở phía sau smartphone Xiaomi sẽ là bao nhiêu. Nó có thể là 5 như Nokia 9 PureView hay thậm chí là 9 như giấc mơ của Light. Điều thứ hai có lẽ chưa thể xảy ra sớm bởi Xiaomi hay thậm chí là thương hiệu phụ Redmi mới của họ vẫn chưa đưa ra một chiếc smartphone nào sở hữu 4 camera phía sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.