Xiaomi chạm mốc 1.000 cửa hàng Mi Store trên toàn cầu

Thành Luân
Thành Luân
11/06/2021 17:55 GMT+7

Xiaomi vừa công bố đã chính thức mở hơn 1.000 cửa hàng tại các thị trường quốc tế (không tính thị trường Trung Quốc ), đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình mở rộng kinh doanh toàn cầu.

Sự thành công của Mi Store là minh chứng cho sức mạnh của thương hiệu và tiềm năng to lớn cho sự phát triển của Xiaomi trên thị trường toàn cầu.
Mi Store là chuỗi các cửa hàng bán lẻ độc lập, được thành lập và điều phối bởi các đối tác của Xiaomi. Tất cả các Mi Store trên toàn cầu đều được vận hành theo các tiêu chuẩn của Xiaomi và độc quyền bán các sản phẩm được Xiaomi ủy quyển.
Mi Store quốc tế đầu tiên mở cửa cho người dùng tại Singapore vào năm 2016. Kể từ đó tới nay, số lượng cửa hàng của hãng đã được mở rộng một cách nhanh chóng trên toàn cầu. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện cán mốc 1.000 Mi Store trực tuyến và tại các cửa hàng, như một cách để tri ân người tiêu dùng.

Doanh thu điện thoại Xiaomi tăng 55% lên 12 tỉ USD

Trước đó, Mỹ cũng đưa ra thông báo loại bỏ Xiaomi ra khỏi danh sách các công ty có liên hệ đến quân đội Trung Quốc (CCMC). Điều này cũng tác động giúp việc kinh doanh của Xiaomi trở nên thuận lợi hơn.
Hiện tại, Xiaomi là nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới theo dữ liệu của IDC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.