Xbox One gặp lỗi 'nhai đĩa'

26/11/2013 15:55 GMT+7

(TNO) Microsoft đã lên tiếng thừa nhận một số dòng máy Xbox One của Microsoft đang bị lỗi "nhai đĩa" dẫn đến tình trạng máy không hoạt động ổn định và đưa ra phương án bồi thường cho người dùng.

(TNO) Microsoft đã lên tiếng thừa nhận một số dòng máy Xbox One của Microsoft đang bị lỗi "nhai đĩa" dẫn đến tình trạng máy không hoạt động ổn định và đưa ra phương án bồi thường cho người dùng.


Microsoft vừa đưa ra phương án bồi thường cho người dùng gặp lỗi "nhai đĩa" trên chiếc Xbox One - Ảnh: CNET

Theo CNET ngày 26.11, Microsoft cho biết bất kỳ người dùng Xbox One nào đang gặp phải lỗi này thì đều có thể đem máy đến các trung tâm bảo hành của Microsoft để thực hiện việc thay thế ổ đĩa miễn phí.

Bên cạnh đó, để "bồi thường" cho người dùng gặp lỗi, Microsoft sẽ cung cấp mã tải về miễn phí một trong trong 4 trò chơi (cho người dùng chọn) là: Dead Rising 3, Forza Motorsport 5, Ryse: Son of RomeZoo Tycoon. Hiện tại, giá bán của mỗi trò đang là 60 USD.

Lỗi "nhai đĩa" mà Xbox One đang gặp phải trên một số dòng máy là hiện tượng phát ra những tiếng lách cách và không nhận đĩa, dẫn đến tình trạng máy bị treo.

Được biết, cách đây vài ngày Microsoft đã tuyên bố chỉ sau 24 giờ (chính thức được bán vào ngày 22.11), mẫu máy giải trí Xbox One đã bán được 1 triệu máy tại 13 thị trường trên toàn thế giới.

Theo Reuters, doanh số bán ra của Xbox One bằng với doanh số bán ra trong 24 giờ đầu tiên của mẫu máy Play Station 4 (PS4) của Sony. Tuy nhiên, PS4 chỉ mới bán tại 2 thị trường Mỹ và Canada.

Thành Luân

>> Xbox One dễ sửa chữa
>> Điều khiển Xbox One qua SmartGlass
>> SkyDrive sẽ 'cập bến' Xbox One
>> Xbox One có thêm 23 trò chơi mới
>> Lưu trữ đám mây không giới hạn trên Xbox One
>> Giá một trò chơi trên Xbox One là 59,99 USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.