Xbox cho phép tạm dừng trò chơi để tăng tốc độ tải xuống

19/03/2021 20:59 GMT+7

Bản cập nhật của Xbox đã có thêm tùy chọn Suspend My Game để tăng tốc độ tải xuống và cập nhật trò chơi.

Microsoft đang tung ra bản cập nhật mới cho Xbox One và Xbox Series X/S cho phép bạn tạm ngưng trò chơi của mình để tăng tốc độ tải xuống cũng như cập nhật trò chơi. Bản cập nhật sẽ được triển khai cho các thành viên của chương trình Xbox Insiders trước tiên, sẽ được triển khai rộng rãi hơn trong tương lai.
Xbox One và Series X/S có xu hướng điều chỉnh tốc độ tải xuống trò chơi ở chế độ chạy nền khi trò chơi đang hoạt động để đảm bảo trải nghiệm có nhiều người tham gia không bị ảnh hưởng. Mặc dù điều này hữu ích, nhưng nó có thể khiến các game thủ bực bội vì để tăng tốc độ tải xuống trò chơi họ sẽ phải thoát khỏi bất kỳ trò chơi nào đang hoạt động. Microsoft đang sửa lỗi này bằng bản cập nhật mới nhất cho Xbox của mình.
Để tạm ngừng bất kỳ trò chơi nào, hãy sử dụng tùy chọn Suspend my game trong màn hình đợi tải xuống của Xbox. Lúc này mọi hoạt động tải xuống trong nền sẽ tự động diễn ra ở tốc độ tối đa.
Không rõ tính năng này sẽ hoạt động như thế nào với các trò chơi Xbox Series X/S không hỗ trợ tính năng Quick Resume của bảng điều khiển. Và liệu các trò chơi có yêu cầu kết nối internet liên tục để việc tải xuống sẽ được duy trì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.