Xài Galaxy A50s xem SEA Game mà không biết 6 tính năng này thật uổng phí

12/11/2019 08:00 GMT+7

Galaxy A50s không chỉ xem được bóng đá chuẩn FHD+, mà còn có tính năng màn hình đa nhiệm vừa xem bóng đá vừa chơi game, pin trâu xài lâu có thể sạc nhanh 10 phút xem thêm 4 hiệp nữa...

Hai năm mới tổ chức một lần, SEA Game chắc chắn sẽ là giải đấu thể thao triệu người mong đợi. Dịp này, nếu sở hữu chiếc smartphone mạnh nhất phân khúc 7 triệu đồng của Samsung, bạn nhất định phải biết đến 6 tính năng thú vị dưới đây.

Xem trực tuyến bóng đá tốc độ cao

Chỉ cần vài phút truy cập kho ứng dụng của Android, người dùng Galaxy A50s sẽ nhanh chóng cài đặt xong các ứng dụng xem bóng đá trực tuyến như MyK+, MyTV, VTV Go, FPT Play, Sopcast... Với đường truyền Wifi và 4G siêu nhanh mượt, bạn có thể xem trực tuyến cả 4 trận đấu vòng bảng của U22 Việt Nam.

Xem bóng đá chất lượng Full HD+

Độ phân giải là tập hợp hàng nghìn điểm ảnh (pixel) hình ô vuông siêu nhỏ bên trong màn hình. Samsung đã tăng số pixel này lên dày đặc đến mức, người dùng không thể “bới lông tìm vết” thấy chúng trên màn hình Galaxy A50s.
Tấm nền Super AMOLED độ phân giải FHD+ của Galaxy A50s cho chất lượng hiển thị sống động và bảo vệ mắt tốt hơn hẳn các màn hình IPS LCD thế hệ cũ, độ phân giải chỉ HD+ của các đối thủ Trung Quốc.
Với chất lượng hiển thị tuyệt vời, Galaxy A50s tái hiện hoàn hảo các pha dứt điểm cận cảnh khi xem ở khoảng cách gần. 90 phút “ôm” smartphone xem toàn trận đấu, chọn chế độ xem 1080p hoặc 2K, mở loa vòm Dolby Atmos, người dùng sẽ có những trải nghiệm bóng đá cực mãn nhãn.

Chia màn hình xem 2 trận cùng lúc

Về khoản này, thì iPhone phải “chào thua”, vì không có sẵn tính năng này. iOS 11 trở lên mới có chia đôi màn hình, nhưng chỉ dành cho một số mẫu iPad.
Sử dụng tính năng chia đôi màn hình, người xem có thể thưởng thức cùng lúc hai trận bóng đá chỉ trên một chiếc Galaxy A50s. Tính năng này cực kỳ hữu ích, nếu mỗi ngày sẽ có hai trận đấu cùng giờ ở hai bảng khác nhau, mà bạn thì không muốn bỏ lỡ bàn thắng nào.
Màn hình siêu to “khổng lồ” và Super AMOLED tràn viền của Galaxy A50s chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm mãn nhãn khi xem cả 2 trận. Cấu hình ổn, kết nối 4G nhanh, nên xem mà không hề giật lag.
Để sử dụng tính năng này, người dùng mở ứng dụng có trận bóng đá đầu tiên cần xem. Tiếp theo, bấm giữ vào phím đa nhiệm (nằm bên trái phím Home) để chia đôi màn hình. Lúc này nửa trên màn hình sẽ là chương trình đang phát, nửa dưới hiện danh sách ứng dụng. Bấm vào chương trình thứ hai để xem trận đấu còn lại, kéo thanh chia ở giữa để điều chỉnh độ rộng - hẹp tùy ý.

Đa nhiệm xem bóng đá và giải trí

Màn hình Galaxy A50s mang đến khả năng đa nhiệm ấn tượng để làm nhiều việc cùng lúc. Người dùng có thể vừa xem bóng, vừa chat với bạn bè, cập nhật facebook, nhắn tin với crush, thậm chí chơi game... Máy hỗ trợ “chiến” game đồ họa nặng với chip Exynos 9610 lõi 8 tốc độ 2.3GHz, xây dựng trên tiến trình 10nm và tính năng Neuro Game Booster tối ưu hóa chơi game.
Màn hình đa nhiệm tỏ ra cực kỳ hữu ích trong 15 phút nghỉ giữa 2 hiệp. Nếu không muốn xem quảng cáo thụ động từ nhà đài, bạn có thể tranh thủ giải trí theo cách của riêng mình. RAM 4GB và ROM 64GB trên Galaxy A50s dư sức đáp ứng mọi nhu cầu đa nhiệm của người dùng.

Chụp màn hình chớp pha ghi bàn gay cấn

Dõi theo trái bóng tròn, bạn có thể chia sẻ cảm xúc tự hào, hân hoan, thậm chí tiếc nuối xuyên suốt trận đấu. Chỉ cần sử dụng tính năng chụp màn hình chớp pha ghi bàn gay cấn, hay cận cảnh cú sút thế kỷ của tiền đạo, cú bắt bóng không thể chuẩn xác hơn của thủ môn... để đăng tải lên facebook ngay tức thì.
Để ảnh đăng facebook sắc nét, người dùng nên xem trận bóng ở chế độ toàn màn hình, chọn độ phân giải FHD+ cao nhất. Ảnh chụp cận cảnh không khác gì các phóng viên thể thao trực chiến trên sân vận động Philippines.

Sạc nhanh 10 phút xem liền 2 trận đấu

Galaxy A50s sở hữu viên pin trâu 4.000mAh bền bỉ, cho trải nghiệm xem bóng liền mạch cả ngày. Song nếu cận kề trận đấu mà lỡ dùng điện thoại đến mức sập nguồn, bạn chỉ cần cắm sạc nhanh 10 phút là có ngay 3 tiếng xem video. Củ sạc 15W và công nghệ sạc nhanh Fast Charging trên Galaxy A50s dư sức mang đến cho bạn lượng thời gian “cầm cự” đủ để xem thêm 2 trận đấu nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.