World Record Egg là một trong những tweet hàng đầu năm 2019

Thành Luân
Thành Luân
14/12/2019 14:18 GMT+7

Báo cáo mới nhất từ Twitter cho biết, World Record Egg là một trong những tweet được chuyển tiếp nhiều nhất trong năm 2019 này.

Theo Engadget, tweet này cũng đã được chuyển tiếp bởi một trong những thành viên nhóm nhạc K-pop nổi tiếng BTS. Ngoài ra, các tweet khác có trong danh sách bao gồm những con vật dễ thương như một chú vịt đuổi theo nhóm đàn ông, con mèo chặn đứa bé ra khỏi cổng hay một con chim tấn công bất cứ ai hét lên.
Các từ như “sco pa tu manaa” - cụm từ trong một bài hát của nhạc sĩ người Ghana Patapaa, không thực sự có nghĩa gì trong ngôn ngữ của anh ấy cho đến khi người dùng Twitter bắt đầu sử dụng nó như một từ “What's on your mind?” (tạm dịch: “Bạn nghĩ gì?”) - đứng đầu danh sách cho các tweet được chuyển tiếp nhiều nhất với các bình luận. Trong khi đó, Game of Thrones chiếm vị trí số một trong danh sách các chương trình truyền hình hàng đầu dựa trên số lượng người tweet về họ. Stranger Things chiếm vị trí thứ hai, theo sau là The SimpsonsLa Casa de Papel.
The Avengers: Endgame là bộ phim được nhắc đến nhiều nhất trên nền tảng, tiếp theo là Toy Story 4, Joker và Spider-Man: Far From Home. Tom Holland là diễn viên hàng đầu trên Twitter trong năm nay, có khả năng một phần là do tin tức Spider-Man có thể rời khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel. Các diễn viên MCU Chris Evans, Zendaya và Robert Downey Jr. lần lượt chiếm vị trí thứ hai, thứ ba và thứ tư.
Ban nhạc K-Pop BTS, Ariana Grande, Drake, Rihanna và Cardi B là những nghệ sĩ hàng đầu trên Twitter trong năm. FC Barcelona, Real Madrid CF và Manchester United FC là những đội bóng được nhắc đến nhiều nhất trên nền tảng này, trong khi cầu thủ bóng đá người Mỹ Megan Rapinoe và cầu thủ bóng đá người Brazil Neymar là những vận động viên hàng đầu.
Danh sách chính trị gia hàng đầu được tạo bởi những cái tên quá quen thuộc trong tin tức: Donald Trump, Barack Obama, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi và Alexandra Ocasio-Cortez. Cuối cùng, Twitter cũng theo dõi việc sử dụng biểu tượng cảm xúc và thấy rằng người dùng dịch vụ của họ thích khuôn mặt cười quen thuộc với những giọt nước mắt vui sướng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.