Windows Phone 7.5 và 8 không còn Push Notifications từ ngày 20.2

Thành Luân
Thành Luân
20/02/2018 17:12 GMT+7

Windows Phone 7.5 và 8.0 đã không còn được Microsoft hỗ trợ trong một thời gian, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Microsoft tắt chức năng Push Notifications (dạng các tin nhắn thông báo) cho các nền tảng này.

Theo Neowin, tin tức này xuất phát từ diễn đàn Answers của Microsoft, cho thấy 3 vấn đề mà người dùng các nền tảng trên phải đối diện. Chúng gồm việc không còn nhận được Push Notifications, Live Tiles không còn được cập nhật và thiết bị của bạn không còn được hiển thị thông qua tính năng Find my Phone nữa.
Microsoft cho biết Push Notifications sẽ tiếp tục hoạt động cho Windows Phone 8.1, và những điện thoại mới chạy Windows 10 Mobile vẫn còn được hỗ trợ đầy đủ. Cũng cần lưu ý rằng Windows Phone 8.1 đã kết thúc hỗ trợ đầy đủ vào tháng 7, vì vậy không có gì đảm bảo rằng Microsoft sẽ tiếp tục mở rộng việc hỗ trợ nó cùng với Push Notifications trong khoảng thời gian nhất định.
Được biết, phiên bản gốc của Windows 10 Mobile (1511) cũng không còn được hỗ trợ kể từ tháng 1 qua. Nếu đang sử dụng phiên bản này, người dùng nên tiến hành nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Mobile mới hơn sau đó. Trong khi nếu đang mắc kẹt với Windows Phone 8 và không được hỗ trợ cập nhật lên phiên bản mới hơn, đó là sự thiệt thòi cho người dùng nền tảng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.