Windows 9 miễn phí cho người dùng Windows 8/8.1

30/09/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của Andreas Diantoro - chủ tịch Microsoft Indonesia thì phiên bản Windows 9 đang dần được hoàn thiện. Đặc biệt, phiên bản này sẽ được cung cấp miễn phí cho người dùng Windows 8/8.1.

(TNO) Theo thông tin của Andreas Diantoro - chủ tịch Microsoft Indonesia thì phiên bản Windows 9 đang dần được hoàn thiện. Đặc biệt, phiên bản này sẽ được cung cấp miễn phí cho người dùng Windows 8/8.1.

 
Hình ảnh được cho là bản Windows 9 với nút Start menu quen thuộc - Ảnh chụp từ YouTube

Neowin dẫn lại thông tin của Andreas Diantoro cho biết, người dùng các phiên bản Windows 8/8.1 bản quyền trong thời gian tới sẽ được lên bản Windows 9 miễn phí, tương tự như cách mà Apple áp dụng cho các bản Mac OS X trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, thông tin về việc liệu người dùng những hệ điều hành Windows cũ hơn như: Windows 7, Windows Vista, XP có được nâng cấp miễn phí lên bản Windows 9 hay không thì chưa được nhắc tới.

Hiện tại, theo một số nguồn tin thì phiên bản Windows 9 sẽ được Microsoft tung ra cho người dùng trải nghiệm vào đầu tháng 10 tới.

Điều đặc biệt, nút Start menu quen thuộc mà người dùng Windows sử dụng trong nhiều năm qua sẽ trở lại trong bản Windows 9.

Tính năng tìm kiếm được tính hợp trong nút Start menu cũng sẽ được cải tiến và nhiều khả năng, Windows 9 sẽ là hệ điều hành đầu tiên của Microsoft được trang bị trợ lý ảo thông minh Cortana.

Thành Luân

>> Windows 9 ra mắt vào ngày 30.9?
>> Start menu trở lại trong Windows 9?
>> Microsoft ‘lộ’ thông tin về Windows 9
>> Windows 9 xuất hiện trong năm 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.