Windows 10 sắp có bản cập nhật lớn tiếp theo

Thành Luân
Thành Luân
03/07/2019 06:58 GMT+7

Sau bản cập nhật tháng 5.2019, Microsoft sẽ phát hành bản cập nhật lớn tiếp theo cho Windows 10 (còn gọi là 19H2) vào nửa cuối năm nay.

Theo Engadget, vào năm 2017, Microsoft cam kết lên lịch phát hành chính hai lần mỗi năm cho Windows 10, và giờ đây công ty xác nhận bản cập nhật nửa cuối năm 2019 sắp được phát hành.
Công ty cho biết bản cập nhật sắp tới sẽ là một bộ các tính năng được đưa ra nhằm cải thiện hiệu suất, tính năng doanh nghiệp và cải tiến chất lượng. Khá thú vị là việc cài đặt nó sẽ được xử lý giống như các bản vá hằng tháng mà Microsoft đã cung cấp, do đó không làm gián đoạn lịch trình làm việc của mọi người.
Đây cũng không phải là một bất ngờ lớn. Công ty nói rằng những thay đổi tính năng đáng chú ý hơn, như nhân Linux mới - đã được thử nghiệm từ tháng 2, với số bản dựng cho thấy việc phát hành nó dự kiến rơi vào mùa xuân năm 2020.
Những người thử nghiệm phiên bản Windows 10 Insider trong Slow Ring sẽ bắt đầu nhận phiên bản 19H2 ngay bây giờ, nhưng không có thay đổi tính năng nào xuất hiện khi Microsoft đang thực hiện kiểm tra quá trình cập nhật. Giả sử mọi việc suôn sẻ, phiên bản này sẽ có sẵn cho tất cả mọi người tải về vào khoảng tháng 9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.