Windows 10 rò rỉ thông tin Action Center mới từ Windows 10X

19/05/2021 08:30 GMT+7

Windows 10X đã thực sự biến mất, nhưng Microsoft dường như rất muốn triển khai những điểm tốt của nó trên Windows 10.

Theo makeuseof, Windows Latest đã phát hiện Action Center mới trong các bản dựng xem trước. Microsoft rõ ràng vẫn đang làm việc vì nó không thực sự hiển thị trên bản dựng thử nghiệm hiện tại. Và phải thực hiện một số thao tác với các flag thử nghiệm bằng Visual Studio để mở khóa chúng.
Action Center mới trông rất giống với những gì đã có trước đây. Tuy nhiên, nó có một thanh Gripper có thể kéo. Nếu bạn từng thấy các “tay cầm” nhỏ trên một ứng dụng di động cho phép bạn thay đổi kích thước một thứ gì đó, thì đó cũng là ý tưởng tương tự.
Bạn cũng có thể mở Action Center bằng cách vuốt từ bên phải, rất nhanh chóng để xem các thông báo hoặc bật tắt các tính năng qua bản cài đặt. Hai tính năng nói trên chưa từng xuất hiện trên Windows 10 và Microsoft đã “giải cứu” chúng từ phiên bản Windows 10X. Ngoài ra công ty còn chuyển các tinh chỉnh giao diện người dùng từ Windows 10X sang Windows 10.
Không chỉ vậy, bản cập nhật ẩn này còn mang một số góc giao diện người dùng bo tròn. Các góc bo tròn là dấu hiệu của bản cải tiến Sun Valley mới, vì vậy, có vẻ như Microsoft muốn tiếp tục tung ra các tinh chỉnh giao diện người dùng này cho những người thử nghiệm trước khi cải tiến.
Với việc Windows 10 hiện nhận được các chỉnh sửa giao diện người dùng của 10X, có vẻ như Windows 10X đã hoàn toàn vô vọng trong việc đến với người dùng. Nếu bạn là một người dùng Insider, hãy chờ xem Action Center phiên bản Windows 10X tiện lợi như thế nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.