Windows 10 Preview giúp thực hiện cuộc gọi Android đến PC

10/10/2019 07:25 GMT+7

Microsoft vừa chính thức đưa khả năng hỗ trợ gọi điện thoại vào Windows 10, bắt đầu với các thành viên Fast Ring tham gia chương trình Insider Preview của hệ điều hành này.

Theo Engadget, ngoài yêu cầu đối với các thành viên Insider Preview, người dùng cũng cần đảm bảo rằng mình sẽ có một chiếc điện thoại chạy phiên bản Android 7.0 Nougat trở lên (không phải từ Samsung), ứng dụng Your Phone cho Android cũng như máy tính hỗ trợ Bluetooth.
Với việc thiết lập đơn giản, người dùng có thể bắt đầu thực hiện cuộc gọi điện thoại thông qua danh bạ hoặc trình quay số trong ứng dụng. Nếu không muốn nhận cuộc gọi đến, người dùng có thể trả lời bằng tin nhắn văn bản hoặc chuyển thẳng người gọi đến hộp thư thoại.
Cần nhớ rằng đây chỉ là phiên bản phát hành sớm, có nghĩa là mọi trục trặc hoàn toàn có thể xảy ra. Đó là lý do vì sao công ty đã gửi cảnh báo rằng các phiên bản cũ hơn của một số phần mềm có thể tạo ra sự cố trên bản dựng Windows này. Về cơ bản, mọi người đừng thử nếu họ cần một máy tính hoạt động ổn định. Về lâu dài, chức năng này sẽ giúp người dùng tránh phụ thuộc vào các ứng dụng bên thứ ba để xử lý cuộc gọi điện thoại khi mình đang làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.