Windows 10 có biểu tượng mới trong giao diện File Explorer

28/03/2021 08:02 GMT+7

Microsoft đang bắt đầu thay đổi các biểu tượng trên toàn hệ điều hành Windows 10 và thực hiện nhiều cải thiện tối ưu cho nền tảng.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview Build 21343. Bản dựng này giới thiệu một số tính năng mới vào hệ điều hành và sửa một số lỗi. Bên cạnh đó bản cập nhật này cũng mang đến các biểu tượng mới trong File Explorer. Công ty bắt đầu thay đổi các biểu tượng trên toàn hệ điều hành Windows 10 một thời gian trở lại đây và những thay đổi trong File Explorer cũng đang đồng bộ các với biểu tượng đó.
Trước hết, Microsoft đã cải thiện tính nhất quán của các biểu tượng trong toàn bộ hệ sinh thái Microsoft. Các mẫu màu, hướng và thiết kế tổng thể của các biểu tượng đã được thay đổi. Microsoft đã cập nhật biểu tượng Recycle Bin và các biểu tượng Drive.
Microsoft cảnh báo người dùng rằng bản cập nhật sẽ đặt lại các thư mục được ghim vào menu Quick Access. Người dùng có thể sao lưu dữ liệu hoặc đợi cho đến khi Microsoft khắc phục sự cố. Microsoft cũng đã cải thiện cách hoạt động của Windows Sandbox và Microsoft Defender Application Guard. Cả hai yếu tố này đều có thể nâng cao tính bảo mật của Windows 10.
Các nhà phát triển Windows 10 cũng đã khắc phục một số sự cố lớn được phát hiện trong các bản dựng trước của hệ điều hành. Ví dụ, sự cố với một số ổ đĩa NVMe và lỗi rò rỉ bộ nhớ từng xảy ra trong Recycle Bin.
Tương tự như các bản dựng nội bộ khác, Windows 10 Insider Preview Build 21343 không hoàn hảo và bạn nên kiểm tra danh sách các sự cố trước khi cài đặt bản dựng này trên PC của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.