WhatsApp thử tính năng chống thư rác, tin tức giả mạo

25/03/2019 16:45 GMT+7

Báo cáo từ WABetaInfo cho biết, WhatsApp đang thử nghiệm một tính năng mới cho phép người dùng xem số lượng tin nhắn đã được chuyển tiếp bao nhiêu lần.

Theo PhoneArena, bản cập nhật 2.19.80 cho phiên bản beta của WhatsApp bao gồm chức năng mới cho phép người dùng xem số lần tin nhắn mà họ nhận đã được chuyển tiếp.
Để có thông tin này, người dùng cần chuyển tiếp tin nhắn đã nhận, mở phần thông tin tin nhắn và dữ liệu sẽ ở đó. Một tin nhắn đã được chuyển tiếp năm lần trở lên sẽ nhận được một bong bóng có nội dung “Frequently Forwarded”.
Số lần tin nhắn bạn gửi qua WhatsApp đã được chuyển tiếp là thứ có thể tìm thấy trong phần thông tin tin nhắn. Nếu cài đặt phiên bản beta của ứng dụng trên điện thoại Android hoặc iOS (thông qua TestFlight), người dùng có thể thấy số lần cả tin nhắn đã gửi và nhận được chuyển tiếp.
Giao diện cho thấy tính năng đang được thử nghiệm trên WhatsApp Ảnh chụp màn hình
Về cơ bản, tính năng này được thêm vào sẽ giúp người dùng xem tin nhắn có phải là thư rác hay không. Một số tin nhắn đã được chuyển tiếp nhiều lần là thư rác hoặc có thể là tin giả mạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.