WhatsApp thử nghiệm shortcut 'câm lặng’ cho thông báo

19/07/2018 16:02 GMT+7

WhatsApp đang thử nghiệm tính năng cho phép người dùng tắt tiếng một lượng lớn thông báo đưa đến ứng dụng, nhằm tránh gây phiền phức cho người dùng.

Theo Neowin, trong thời gian qua WhatsApp đã thực hiện một loạt thay đổi bằng các tính năng mới, trong đó một số giúp nâng cao tính linh hoạt khi sử dụng ứng dụng, chẳng hạn như một tập hợp mạnh mẽ các chức năng giúp kiểm soát nhóm, hay phân chia ranh giới rõ ràng hơn cho các thông điệp chuyển tiếp…
Tính năng mới đang được WhatsApp thử nghiệm trong phiên bản beta mới nhất Ảnh chụp màn hình
Giờ đây tính năng mới khác đang được WhatsApp thử nghiệm nhằm mang đến cho người dùng tránh bị phiền toái bởi các tin nhắn từ một ai đó. Cụ thể, tính năng bổ sung này đang được công ty cung cấp trong phiên bản beta mới nhất của ứng dụng từ Google Play. Theo ghi nhận từ WABetaInfo, phiên bản WhatsApp beta 2.18.216 có chứa shortcut “mute” mới trong thông báo xuất hiện khi số lượng tin nhắn chưa đọc từ một nguồn vượt quá con số 51.
[VIDEO] Gián tiếp giết người tại Ấn Độ, WhatsApp tuyên bố thay đổi
Con số 51 tin nhắn từ một nguồn nhất định có thể cho thấy đây là một nguồn gây phiền toái cho ai đó. Nhưng có vẻ nó sẽ phù hợp cho các nhóm, nơi số lượng tin nhắn có thể nhanh chóng vượt ngưỡng 51.
Vẫn chưa rõ liệu WhatsApp có thể cho phép người dùng tùy biến số lượng tin nhắn giới hạn hay không, và sẽ rất tốt nếu như người dùng có thể điều chỉnh con số này cho những đối tượng khác nhau.
Người dùng hiện có thể tải xuống phiên bản WhatsApp chính thức từ Google Play.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.