WhatsApp thử nghiệm cuộc gọi video hỗ trợ đến 8 người

22/04/2020 09:18 GMT+7

WhatsApp được ghi nhận là đang thử nghiệm mới cho tính năng gọi video trên ứng dụng của mình bằng việc nâng số người hỗ trợ từ 4 như hiện tại lên con số 8.

Báo cáo từ WABetainfo cho thấy, WhatsApp sắp triển khai tùy chọn hỗ trợ tối đa 8 người tham gia cuộc gọi thoại hoặc video nhóm, mặc dù người dùng sẽ cần cập nhật phiên bản beta mới nhất cho iOS và Android.
Sẽ có hai cách để bắt đầu một cuộc gọi với WhatsApp. Đầu tiên, mở một nhóm và nhấn nút gọi, nếu có nhiều hơn 4 người trong nhóm (giới hạn cuộc gọi trước đó) thì người dùng sẽ nhận được câu hỏi những liên hệ nào mà họ muốn gọi. Thứ hai, người dùng có thể nhấn New group call trong thẻ cuộc gọi và chọn người muốn gọi trong danh bạ. Dù chọn lựa chọn nào đi nữa thì cuộc gọi sẽ không thể bao gồm những người không có trong danh sách liên hệ của người dùng.
Với con số tối đa chỉ là 8 người trong một cuộc gọi nhóm, WhatsApp sẽ không thể cạnh tranh với các nền tảng gọi video chuyên dụng, đặc biệt trong đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, việc tăng giới hạn trong một cuộc trò chuyện nhóm, mọi người dễ dàng hơn trong việc giữ các liên lạc với bạn bè thay vì phải lên lịch cho các cuộc họp khác hoặc chia sẻ mã cuộc gọi… Tùy chọn 8 người tham gia vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và phải chờ thêm thời gian mới có mặt trong phiên bản chính thức của WhatsApp trên các nền tảng iOS và Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.