WhatsApp sẽ sớm hỗ trợ nhiều điện thoại

12/08/2020 10:58 GMT+7

Có vẻ như WhatsApp sẽ sớm nhận được một bản nâng cấp mà nhiều người mong đợi từ lâu, đó là cung cấp hỗ trợ cho nhiều điện thoại, mà cụ thể lên đến 4 thiết bị.

Báo cáo từ WABetaInfo cho biết WhatsApp đã phát triển tính năng này trong một thời gian dài nhưng công ty phải mất nhiều thời gian vì cần phải thực hiện các công việc mới để cho phép nó hoạt động. Giờ đây, những hình ảnh từ bài đăng cho thấy quá trình thêm một thiết bị mới và tải lịch sử tin nhắn của người dùng xuống thiết bị đó hiện đã được thực hiện.
Như đã biết, WhatsApp luôn yêu cầu số điện thoại để được liên kết với thiết bị của người dùng. Nếu người dùng chuyển sang điện thoại mới, họ vẫn có thể truy cập như thông thường nếu giữ nguyên số đó, nhưng nếu không sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Chưa dừng lại ở đó, người dùng cũng gặp rắc rối khi cho tất cả liên hệ của mình biết chuyện gì đã xảy ra. Tương tự, nếu đang sử dụng hai điện thoại (ví dụ một điện thoại công việc và điện thoại cá nhân), người dùng cũng không thể chạy WhatsApp một cách thoải mái và dễ dàng.
Khi thay đổi mới được áp dụng, mọi thứ rõ ràng trở nên tốt hơn nhiều, khi người dùng có thể quản lý và kiểm soát các thiết bị bổ sung. Điều này bao gồm kiểm soát tất cả thiết bị được kết nối giống như cách người dùng có thể làm hiện nay khi sử dụng WhatsApp trên web và máy tính để bàn, ngoại trừ việc điện thoại chính của người dùng luôn có kết nối ở chế độ nền.
Các thay đổi gần đây dường như cũng được áp dụng cho các máy macOS. Khả năng này hiện vẫn đang được tiến hành thử nghiệm và không có gì đảm bảo rằng chúng sẽ được triển khai chính thức, nhưng dù sao cũng thú vị khi thấy WhatsApp cố gắng tung ra những thay đổi thân thiện với người dùng như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.