WhatsApp sẽ gọi điện thoại để xác nhận tài khoản

07/06/2021 19:18 GMT+7

Thay vì xác minh tài khoản bằng những mã số được gửi qua tin nhắn, WhatsApp sẽ thực hiện cuộc gọi nhanh.

Khi bạn mua điện thoại mới và khôi phục tài khoản WhatsApp, ứng dụng sẽ xác minh bằng cách gửi cho bạn mã xác minh 6 chữ số qua SMS. Tuy nhiên, công ty đang nghiên cứu một phương pháp khác để xác minh tài khoản của bạn, đó là cuộc gọi nhanh.
Theo một báo cáo của WABetaInfo, ứng dụng trò chuyện đang thử nghiệm khả năng này trên Android. Cách hoạt động là bạn có thể chọn nhận cuộc gọi để xác minh thay vì mã SMS. WhatsApp sẽ gọi cho bạn trong giây lát và tự động kết thúc cuộc gọi, bạn không cần bắt máy. Ứng dụng sẽ xác nhận cuộc gọi gần nhất của họ thông qua việc đọc nhật ký cuộc gọi.

Xác nhận tài khoản qua cuộc gọi nhanh của WhatsApp

Ảnh chụp màn hình

Ngay cả khi tính năng này được triển khai, nó sẽ bị giới hạn ở Android vì iOS không cho phép các ứng dụng đọc lịch sử cuộc gọi. WABetaInfo cho biết mặc dù ứng dụng sẽ truy cập lịch sử cuộc gọi của bạn để so sánh thông tin cuộc gọi gần nhất, nhưng nó sẽ không sử dụng dữ liệu cho bất kỳ điều gì khác.
Instagram cũng đang thử nghiệm tính năng lấy mã xác minh qua WhatsApp thay vì SMS.
WhatsApp vừa xác nhận rằng họ đang thử nghiệm khả năng sử dụng một tài khoản trên nhiều thiết bị và sẽ cho phép bạn liên kết 4 thiết bị theo tính năng đó. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ sớm có thể sử dụng ứng dụng trò chuyện trên iPad của mình. WhatsApp cũng đã tung ra một công tắc để tăng tốc độ phát lại tin nhắn thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.