WhatsApp sẽ cho gửi hình ảnh và video 'chất lượng tốt nhất'

11/07/2021 11:40 GMT+7

Phiên bản tương lai của WhatsApp sẽ cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với lượng nén mà nó áp dụng cho hình ảnh và video đã gửi.

Theo Theverge, hai tính năng đang được phát triển cho ứng dụng Android và cuối cùng sẽ đưa ra ba tùy chọn chất lượng khi gửi hình ảnh và video. Các tùy chọn gồm Auto, Best quality và Data saver.
Nếu phát hành ở dạng này, nó có thể cho phép người dùng buộc nội dung phương tiện được nén nhiều hơn nếu họ lo lắng về tốc độ internet hoặc giới hạn dữ liệu cũng như giảm khả năng nén để đảm bảo hình ảnh hoặc video được gửi ở chất lượng cao nhất có thể. Hiện tại, việc tránh bị nén nội dung phương tiện gửi đi, người dùng sẽ cần phải thay đổi phần mở rộng của tập tin để gửi dưới dạng tài liệu chứ không phải là hình ảnh hoặc video.

Giao diện thiết lập chất lượng ảnh và video trên WhatsApp

Ảnh chụp màn hình

Vẫn chưa có thông tin nào về thời điểm tính năng này có thể được phát hành chính thức, báo cáo từ WABetaInfo liên quan cụ thể đến ứng dụng beta cho Android chứ không phải iOS. Nhưng với sự tương đương về tính năng giữa các ứng dụng của WhatsApp, sự phát triển của nó trên iOS có thể sớm xảy ra.
Báo cáo từ WABetaInfo cho thấy cài đặt chất lượng hình ảnh và video là một trong những tính năng WhatsApp đang thử nghiệm, tức chưa được phát hành chính thức. Một tính năng mong đợi của WhatsApp trong số này là hỗ trợ đa thiết bị, cho phép dịch vụ có thể sử dụng được trên nhiều thiết bị. Tính năng này đã được phát triển vào năm ngoái và được CEO Facebook Mark Zuckerberg xác nhận sẽ sớm ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.