WhatsApp ngừng hỗ trợ các thiết bị cũ

03/01/2017 10:06 GMT+7

Những người dùng đang sử dụng các mẫu iPhone và Android cũ, hiện không còn dùng được được ứng dụng trò chuyện WhatsApp do đã bị ngưng hỗ trợ.

Theo Idependent, các thiết bị chạy phiên bản Android 2.1 hay 2.2, Windows Phone 7, iOS 6 đã không thể sử dụng được ứng dụng WhatsApp. Hiện tại, phía bên WhatsApp đã khuyên người dùng nên bỏ thiết bị cũ và mua sản phẩm mới để trải nghiệm tiếp các tính năng có trong phần mềm này.
Tuy nhiên hành động này hiện đang bị chỉ trích dữ dội bởi nhiều người dùng, đặc biệt ở các thị trường đang phát triển nơi cả ứng dụng và các thiết bị cũ vẫn còn rất phổ biến.
Về phần mình, WhatsApp cho biết động thái này nhằm đảm bảo có thể tiếp tục giới thiệu những tính năng mới và giữ được sự bảo mật tích hợp trên các thiết bị và hệ điều hành mới hơn.
WhatsApp cũng cho biết bước tiếp theo của hãng là khai tử ứng dụng trên tất cả mẫu điện thoại BlackBerry và một số model Nokia cũ. Đồng thời, hãng thông báo sẽ mở rộng hỗ trợ cho Blackberry OS, BlackBerry 10, Nokia S40 và Nokia Symbian S60 đến ngày 30.6.2017.
Hiện WhatsApp là một trong những ứng dụng trò chuyện được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới, và phiên bản mới nhất của WhatsApp dự kiến được cập nhật thời gian tới sẽ có thêm tính năng cho phép người dùng chỉnh sửa hoặc xóa các tin nhắn đã gửi đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.