WhatsApp cung cấp chế độ picture-in-picture đến Android

17/12/2018 06:57 GMT+7

Hai tháng sau khi cung cấp phiên bản beta của chế độ picture-in-picture (PiP), cuối cùng WhatsApp đã chính thức triển khai tính năng này đến mọi người dùng Android.

Theo PhoneArena, PiP là chế độ được WhatsApp triển khai lần đầu trên iPhone vào đầu năm 2018, điều này có nghĩa người dùng Android phải chờ gần 1 năm mới có thể chính thức tiếp cận được nó.
Với tính năng mới, người dùng chạy phiên bản WhatsApp (mới nhất) trên điện thoại Android có thể tiếp tục xem video YouTube trên màn hình mà không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng như trước đây. Điều tương tự cũng xảy ra với các video trên Facebook và Instagram mà bạn bè của người dùng chia sẻ trong cuộc trò chuyện trên WhatsApp.
Bất cứ khi nào người dùng nhận được một liên kết video trong cửa sổ trò chuyện WhatsApp của mình sẽ có tùy chọn để xem nó bằng chế độ PiP mà không cần phải mở ứng dụng của bên thứ ba. Đây được xem là một tính năng mới đơn giản nhưng gọn gàng cần có trong một ứng dụng nhắn tin, vì vậy không bất ngờ khi WhatsApp mang nó đến với các thiết bị Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.