WhatsApp chuẩn bị có chế độ nền tối

21/05/2019 11:21 GMT+7

WhatsApp vẫn là một ứng dụng nhắn tin đa phương tiện, đa nền tảng được yêu thích trên điện thoại thông minh. Bắt kịp xu hướng, ứng dụng này sắp hỗ trợ chế độ nền tối (Night Mode) cho người dùng.

Theo 9to5Google, phiên bản beta 2.19.145 của WhatsApp đã mang đến cái nhìn rõ ràng hơn về chế độ nền tối. Dĩ nhiên tính năng này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và phát triển. Chế độ nền tối giúp giảm mỏi mắt và tiết kiệm pin, nhất là với thiết bị sử dụng màn hình OLED.
Hiện tại, không phải tất cả các mục của ứng dụng đều có nền tối, ví dụ như mục Thông tin nhóm (Group Info) nằm trong khung chat nhóm - hiển thị tất cả người tham gia và cho phép bạn mời thêm người khác.
Dù hơi muộn so với một số đối thủ khác, đây vẫn là bước tiến đáng ghi nhận của ứng dụng này. Đáng chú ý, chế độ nền tối có thể sẽ không khả dụng cho tất cả người dùng WhatsApp ngay lập tức.
Màu của nền tối không thật sự là màu đen hoàn toàn, thay vào đó, nó nhìn như màu xám đậm tương tự với nền tối của ứng dụng Twitter. Sẽ tốt hơn nếu như WhatsApp hỗ trợ nền màu đen thuần túy vì sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng pin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.