WhatsApp cho điện thoại Windows sắp ngừng hoạt động

20/11/2019 20:34 GMT+7

WhatsApp sẽ không còn hoạt động trên các điện thoại Windows kể từ ngày 31.12 tới sau khi hệ điều hành di động của Microsoft sắp kết thúc sự hỗ trợ.

Theo Neowin, ứng dụng hiện vẫn hoạt động trên Windows 10 Mobile và thậm chí là Windows Phone 8.1 -hệ điều hành không còn được Microsoft hỗ trợ kể từ năm 2017. Trên thực tế, nếu người dùng vẫn còn sử dụng điện thoại Windows Phone 8.1, chợ ứng dụng cho nền tảng này sẽ hoàn toàn đóng cửa kể từ ngày 16.12.
Mặc dù Windows Store vẫn tiếp tục làm việc trên Windows 10 Mobile, tuy nhiên nền tảng hệ điều hành di động này sẽ không còn được Microsoft hỗ trợ vào ngày 10.12, vì vậy không bất ngờ khi WhatsApp sẽ ngừng hỗ trợ điện thoại Windows vào ngày 31.12.
Bên cạnh đó, WhatsApp cũng sẽ ngừng hỗ trợ trên các điện thoại chạy phiên bản Android và iOS đời cũ. Cụ thể, kể từ ngày 1.2, người dùng sẽ không còn có thể sử dụng dịch vụ với Android 2.3.7 hoặc iOS 7 - cả hai đều xuất hiện cách đây một thời gian dài. Theo thống kê, Android 2.3.7 hiện chỉ chiếm 0,3% trong số tất cả các thiết bị chạy Google Play.
Như mọi khi, nếu muốn tiếp tục sử dụng WhatsApp, người dùng cần phải nâng cấp lên một điện thoại mới hơn. Nếu vẫn đang sử dụng điện thoại Windows, đã đến lúc chuyển sang sử dụng thiết bị iOS hoặc Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.