WD giới thiệu thiết bị lưu trữ mới độc đáo

11/12/2013 13:55 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Western Digital (WD) ngày 10.12 công bố dòng sản phẩm lưu trữ dữ liệu độc đáo, khi vừa là thiết bị có khả năng lưu trữ theo công nghệ đám mây vừa có khả năng tích hợp được ổ cứng gắn trong với dung lượng lớn.


My Cloud EX4 có khả năng vừa lưu trữ được dữ liệu trên đám mây hoặc theo ổ cứng gắn trong - Ảnh: WD

Theo WD, mẫu sản phẩm mà họ vừa công bố có tên gọi là My Cloud EX4, bao gồm nhiều phiên bản lựa chọn như: không kèm ổ cứng (chỉ lưu toàn bộ dữ liệu trên nền tảng đám mây của WD) hoặc có gắn thêm ổ cứng gắn trong với các mức dung lượng từ 8 TB, 12 TB và 16 TB.

My Cloud EX4 còn hỗ trợ khả năng lắp đặt hoặc thay đổi nhanh chóng ổ cứng gắn trong mà không cần tuốc nơ vít, hoặc có thể kết nối thêm với các ổ cứng gắn ngoài khác qua cổng USB 3.0 để mở rộng dung lượng lưu trữ.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng My Cloud EX4 để sao lưu nhanh toàn bộ dữ liệu trên máy tính của mình với phần mềm WD SmartWare Pro dành cho PC.

Vì hỗ trợ hoạt động trên nền tảng đám mây, nên người dùng iOS hoặc Android có thể cài thêm phần mềm My Cloud của WD để quản lý, xem dữ liệu được lưu trên My Cloud EX4.

Thành Luân

>> Seagate và Western Digital giảm thời hạn bảo hành ổ cứng
>> Hitachi bán lại công nghệ ổ cứng cho Western Digital
>> Lưu trữ đám mây không giới hạn trên Xbox One
>> RapidShare công bố dịch vụ lưu trữ đám mây mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.