watchOS 5.1.1 sửa lỗi biến Watch Series 4 thành 'cục gạch'

06/11/2018 14:44 GMT+7

Không lâu sau khi gỡ bỏ bản cập nhật watchOS 5.1 do sự cố khiến Watch Series 4 biến thành cục gạch, Apple đã phát hành bản watchOS 5.1.1 nhằm khắc phục triệt để lỗi trên.

Theo Neowin, bên cạnh việc sửa lỗi biến Apple Watch thành cục gạch, bản cập nhật watchOS 5.1.1 cũng đi kèm một danh sách nhiều bản vá lỗi có trên các phiên bản trước đó, bao gồm tự động liên lạc Watch Series 4 với các dịch vụ khẩn cấp nếu chủ nhân nằm bất động trong khoảng 1 phút sau khi phát hiện hiện tượng ngã xuống; khắc phục sự cố khiến ứng dụng Walkie-Talkie không được cài đặt đầy đủ cho một số người dùng; giải quyết vấn đề khiến một số người dùng không thể gửi hoặc nhận lời mời trên Walkie-Talkie...
Vì Apple Watch không có cổng Lightning hoặc USB-C để kết nối với máy tính và khôi phục về trạng thái nhà sản xuất thông qua iTunes nên cách duy nhất để bạn khắc phục vấn đề khi Apple Watch không thể khởi động chính là đến cửa hàng của Apple. Đây cũng là lý do tại sao việc cài đặt bản cập nhật watchOS sẽ đi kèm với một cảnh báo mạnh hơn so với trên iOS hoặc macOS.
Lưu ý, bản cập nhật watchOS 5.1.1 vẫn chưa có chức năng ECG dành cho Watch Series 4 mà thay vào đó người dùng sẽ phải chờ đến cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.