Watch Series 6 cải thiện khả năng chống nước

Thành Luân
Thành Luân
13/11/2019 08:46 GMT+7

Mặc dù dòng sản phẩm Watch Series 5 được Apple phát hành cách đây chưa đầy 2 tháng, nhưng những tin đồn về loạt smartwatch ra mắt vào năm tới đã xuất hiện.

Theo MacRumors, trong ghi chú mới nhất, nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán loạt Apple Watch năm 2020 sẽ có hiệu suất nhanh hơn, tăng khả năng chống nước và truyền dẫn không dây được cải thiện để có khả năng Wi-Fi và di động có tốc độ nhanh hơn.
Kuo tin rằng tất cả những tiến bộ này sẽ được thực hiện sau khi Apple chuyển sang vật liệu polymer tinh thể lỏng (hoặc LCP) cho bảng mạch linh hoạt trong các mẫu Apple Watch năm tới. Loạt Watch Series 5 và trước đó sử dụng vật liệu được gọi là polyimide hoặc PI.
Cũng theo ông Kuo, các công ty Dongshan Precision, Avary Holding và Flexium Interconnect sẽ là nhà cung cấp LCP chính cho Watch Series thế hệ tiếp theo.
Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Watch Series 6 (tên tạm gọi) đi kèm chip S6 do Apple thiết kế giúp tăng tốc hiệu suất sản phẩm. Hiện tại, sự khác biệt giữa chip S5 trong các mẫu Watch Series 5 và chip S4 trong các mẫu Watch Series 4 là tích hợp la bàn và trình điều khiển màn hình luôn bật mới.
Về khả năng chống nước, nhiều khả năng loạt Watch Series 6 có thể được chứng nhận cho một số hoạt động dưới nước mức độ cao hơn như lặn biển hoặc ván trượt.
Trước đó có những báo cáo cho rằng loạt Appe Watch ra mắt năm sau cũng có thể đi kèm tính năng theo dõi giấc ngủ và màn hình MicroLED. Tuy nhiên ông Kuo không đề cập đến các tính năng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.