Vũ khí bí mật của OnePlus TV là công nghệ màn hình Samsung

25/08/2019 10:50 GMT+7

OnePlus gần đây xác nhận rằng họ thực sự đang phát triển một Smart TV riêng. Công ty không chia sẻ nhiều chi tiết về TV này mà thay vào đó sẽ tiết lộ nó dần dần.

Theo SlashGear, báo cáo gần đây cho thấy OnePlus TV sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Ấn Độ, và chi tiết đầu tiên về phần cứng thực tế của TV cũng đã được vén màn khi nó sẽ có màn hình QLED 55 inch khi xuất hiện vào tháng tới.
QLED là từ viết tắt của Samsung cho Quantum-dot LED, một loại công nghệ màn hình tương đối mới sử dụng đèn nền LED. Điều đó có nghĩa màn hình trên OnePlus TV gần như chắc chắn được sản xuất bởi công ty điện tử Hàn Quốc.
Đối với những tính năng khác, OnePlus Ấn Độ xác nhận trên Twitter rằng TV sẽ có công nghệ Dolby Vision HDR. Chúng ta đã thấy Dolby Vision có trên nhiều Smart TV, có nghĩa là sự kết hợp của QLED và Dolby Vision HDR sẽ cho phép OnePlus TV hiển thị hình ảnh với chất lượng âm thanh khá tốt - ít nhất dựa trên lý thuyết.
Việc kết hợp hai công nghệ tiên tiến này khiến nhiều người quan tâm đến giá thành OnePlus TV - điều mà OnePlus vẫn chưa tiết lộ. Bản thân Samsung cung cấp QLED TV 4K 55 inch có giá dao động từ 1.200 USD đến 2.000 USD, nhưng khi OnePlus TV ra mắt, nó có thể được bán với mức giá thấp hơn.
Cả hai tweet từ OnePlus Ấn Độ đều chứa một liên kết Notify Me dẫn đến trang Amazon, vì vậy có vẻ như OnePlus TV sẽ được cung cấp thông qua Amazon Ấn Độ khi nó ra mắt vào tháng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.