Vsmart tung điện thoại camera 48 'chấm' ra thị trường

08/08/2019 07:29 GMT+7

Công ty nghiên cứu và sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) công bố sẽ bắt đầu bán ra thị trường điện thoại thông minh Vsmart thế hệ 2 từ ngày 11.8, khởi đầu là sản phẩm Vsmart Live.

Live là mẫu máy cao cấp nhất của Vsmart tới thời điểm hiện tại, có giá 6,99 triệu đồng, với 3 màu trắng ngọc trai, xanh cực quang và đen huyền bí.
Điểm nổi trội của dòng sản phẩm Vsmart thế hệ 2 là đã được cải tiến hệ điều hành VOS2.0 theo hướng thuận tiện nhất cho người dùng như thao tác điều khiển bằng cử chỉ, không sử dụng thanh điều hướng, sao lưu, khôi phục và đồng bộ dữ liệu người dùng. VOS2.0 cũng có thêm chế độ đơn giản cho người lớn tuổi và có tính năng sử dụng hai tài khoản trên cùng một ứng dụng. Bản cũng sẽ cập nhật hệ điều hành mới trong ít nhất 18 tháng và cập nhật bản vá bảo mật, tối ưu hệ thống trong ít nhất 36 tháng. Các phiên bản Vsmart thế hệ 1 theo đó cũng sẽ được đồng bộ cập nhật.
Đặc biệt, Live cũng sở hữu bộ 3 camera chuyên nghiệp gồm 48 MP chụp đêm, 5 MP xóa phông và 8 MP góc rộng, với những tính năng vốn chỉ áp dụng cho phân khúc cao cấp.
Khách hàng mua Vsmart vẫn sẽ có chế độ bảo hành điện tử với thân máy dài nhất 18 tháng. Thời gian bảo hành đổi máy mới vượt trội “101 ngày bảo hành 1 đổi 1”. Bên cạnh đó, Vsmart tăng thêm 20 trung tâm chăm sóc khách hàng lớn trong cả nước VCC+ (Vsmart Care Center) - trước đó có 3 trung tâm tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Số điểm tiếp nhận bảo hành cũng tăng lên 750 điểm (trước đó là 500 điểm). Đặc biệt, Vsmart sẽ phát miễn phí ốp lưng cho tất cả khách hàng cũ khi mang sản phẩm tới các trung tâm trên.
Dự kiến các sản phẩm điện thoại Vsmart thế hệ 2 sẽ tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng trong tháng 8 và 9.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.