Vòng đời AirPods kết thúc trong tháng 3, mở đường cho AirPods 2

01/03/2019 15:24 GMT+7

Apple sẽ tổ chức một sự kiện tập trung vào dịch vụ trong ngày 25.3 tới đây, và một số thông tin cho biết sản phẩm AirPods thế hệ mới sẽ được ra mắt.

Theo PhoneArena, một số nguồn tin trong ngành xác nhận kế hoạch của Apple trong việc công bố cặp tai nghe AirPods mới vào ngày 25.3, trước khi sản phẩm chính thức lên kệ vào ngày 29.3.
Không dừng lại ở đó, một số nguồn tin khác cũng xác nhận thông tin này, bao gồm một nhà cung cấp thành phần AirPods đến từ châu Á. Thậm chí một nguồn tin còn cung cấp ảnh chụp màn hình cho thấy vòng đời chiếc AirPods hiện tại của Apple sẽ kết thúc vào ngày 28.3, tức chỉ 1 ngày trước khi phụ kiện mới lên kệ.
AirPods thế hệ thứ 2 được cho là sẽ hoàn thiện với những cải tiến âm thanh, khả năng chống nước, tăng phạm vi hoạt động và lớp phủ mới giúp giảm độ trơn trượt.
Bên cạnh AirPods 2, Apple có thể công bố hộp sạc không dây mới cho AirPods vào ngày 25.3. Sau khi phát hành, hộp đựng sẽ xuất xưởng cùng với cặp AirPods đời đầu như là tiêu chuẩn, thay thế cho hộp đựng hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.