VNPT giảm cước viễn thông hỗ trợ người dân trong dịch bệnh

2 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Đồng hành cùng người dân cả nước trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, VNPT tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng đối với các dịch vụ viễn thông của Tập đoàn.
Các thuê bao của VinaPhone đang chậm trả cước sẽ không bị khóa liên lạc /// Ảnh: C.T.V Các thuê bao của VinaPhone đang chậm trả cước sẽ không bị khóa liên lạc - Ảnh: C.T.V
Các thuê bao của VinaPhone đang chậm trả cước sẽ không bị khóa liên lạc
Ảnh: C.T.V
Đối với những khách hàng ở địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, mỗi thuê bao VinaPhone sẽ được tặng thêm 50 phút gọi nội mạng. Đối với các khách hàng trên toàn quốc, VNPT tặng thêm 50% dung lượng Data nhưng không đổi giá cước với tất cả gói cước khi khách hàng gia hạn hoặc đăng ký mới.
Giảm giá 50% gói cước VX3 và VX7 (cụ thể VX3 giảm từ 20.000 đồng còn 10.000 đồng, gói VX7 giảm từ 35.000 đồng còn 20.000 đồng), trong đó, mỗi lượt thanh toán thành công 2 gói cước trên, sẽ có 5.000 đồng được chuyển vào Quỹ Vắc xin của Chính phủ.
Không chỉ vậy, nhằm giúp khách hàng đảm bảo duy trì liên lạc trong bối cảnh nhiều địa phương giãn cách vì dịch bệnh, đối với 1 số tỉnh hiện đang thực hiện cách ly xã hội VinaPhone sẽ áp dụng chính sách không khóa chiều nghe với thuê bao trả trước đến thời điểm bị khóa hai chiều.
Cùng với đó, VNPT tiếp tục duy trì các chính sách hỗ trợ đang được thực hiện như: Tăng gấp đôi băng thông cho tất cả gói cước internet cáp quang với giá không đổi; miễn cước truy cập tốc độ cao đến các trang thông tin điện tử của Bộ Y tế và với ứng dụng Bluezone.
Các chương trình hỗ trợ trên sẽ được áp dụng từ ngày 5.8.2021 và kéo dài trong 3 tháng.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Anh Hiến

Anh Hiến

Những người đóng trước 6 tháng đến 1 năm thì sao?
486811

486811

Tặng lưu lượng, tawngbbawng thông thôi. Hoặc tặng thêm TG sử dụng thôi, chứ ko tặng tiền nhé bạn. :)

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU