VMware và Tpcoms thúc đẩy chuyển đổi dữ liệu lên đám mây

Thành Luân
Thành Luân
21/11/2019 15:00 GMT+7

Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và CNTT vừa ra mắt dịch vụ hạ tầng đám mây TPCloud, sử dụng giải pháp VMware, để thúc đẩy ứng dụng đám mây và sáng tạo số hóa cho các doanh nghiệp trong nước.

Theo đó, hãng công nghệ sáng tạo hàng đầu thế giới về các giải pháp phần mềm doanh nghiệp đã công bố Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phát (Tpcoms) là đối tác triển khai dịch vụ đám mây được VMware chứng nhận (cloud verified partner) đầu tiên thuộc Chương trình Nhà cung cấp Dịch vụ Đám mây của VMware (VCPP) tại Việt Nam.
Dự báo, với nền kinh tế số Việt Nam có giá trị 9 tỉ USD trong năm 2019 và dự kiến đạt con số kỷ lục 30 tỉ USD vào năm 2025 , các doanh nghiệp trong nước sẽ đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của họ, xây dựng những nền tảng số phù hợp, từ đó cho phép họ nắm bắt và tận dụng cơ hội tăng trưởng này.
Sự hợp tác mới giữa Tpcoms và VMware sẽ giúp mở rộng việc ứng dụng các hạ tầng đám mây với TPCloud, mang tới cho các doanh nghiệp toàn Việt Nam tốc độ triển khai nhanh chóng, dễ dàng mở rộng và độ linh hoạt cao, đáp ứng mọi nhu cầu năng động của nền kinh tế số đang ngày càng tăng trưởng của Việt Nam.
Được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về sản phẩm VMware của Tpcoms, TPCloud sẽ là cơ sở hạ tầng phù hợp và hoạt động nhất quán cho các doanh nghiệp để vận hành, quản lý, kết nối và bảo vệ toàn bộ danh mục ứng dụng của họ trên mọi đám mây và trên mọi thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.