VMware công bố những tiến bộ mới về công nghệ 5G

Thành Luân
Thành Luân
21/10/2020 16:00 GMT+7

VMware vừa công bố nền tảng 5G Telco Cloud Platform, giúp cho các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông (CSP) đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng về đổi mới sáng tạo dựa trên 5G tại Việt Nam.

Nền tảng VMware 5G Telco Cloud Platform là một giải pháp nhất quán trên cơ sở ưu tiên điện toán đám mây, dùng cơ sở hạ tầng thuần đám mây có hiệu năng cao, cấp nhà khai thác dịch vụ, cho phép các CSP hỗ trợ các ứng dụng công nghệ tương lai trên toàn khu vực.
Nền tảng đa đám mây sáng tạo của VMware giúp đơn giản hóa và đẩy nhanh tốc độ triển khai mạng 5G, đồng thời tạo điều kiện các CSP tận dụng các nguyên tắc vận hành thuần đám mây, qua đó các CSP có thể triển khai nhanh hơn các ứng dụng và dịch vụ đổi mới sáng tạo ra thị trường để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng từ các doanh nghiệp trong khu vực.
Nền tảng Telco Cloud Platform đã sẵn sàng cho 5G và được tùy chỉnh để các CSP có thể dễ dàng cung cấp các ứng dụng công nghệ thuần đám mây cũng như các ứng dụng và dịch vụ trên cơ sở hạ tầng đa đám mây.
Để hỗ trợ các CSP chuyển đổi từ mạng NFV sang mạng thuần đám mây và mạng ứng dụng công nghệ container, VMware đã chuyển đổi giải pháp VMware vCloud NFV thành Telco Cloud Platform, cung cấp cho các CSP một nền tảng nhất quán và hợp nhất, đảm bảo vận hành nhất quán Chức năng mạng ảo (Virtual Network Functions - VNFs) và Chức năng mạng thuần đám mây (Cloud Network Functions - CNF) trên các mạng của nhà khai thác viễn thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.