VMware bổ nhiệm giám đốc mới phụ trách các thị trường đang phát triển

Thành Luân
Thành Luân
01/06/2020 11:00 GMT+7

VMware - hãng công nghệ sáng tạo về các giải pháp phần mềm doanh nghiệp, vừa công bố bổ nhiệm ông Nitin Ahuja làm Giám đốc kinh doanh khu vực các thị trường đang phát triển (Nascent) và Việt Nam của VMware.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong mảng công nghệ doanh nghiệp cùng nền tảng vững chắc trong dẫn dắt các đội ngũ kinh doanh giải pháp tại các công ty của VMware và Dell, Nitin sẽ chú trọng thúc đẩy tăng trưởng hoạt động kinh doanh của VMware tại Việt Nam và các thị trường đang phát triển khác.
Trong vai trò mới của mình, Nitin sẽ tăng cường triển khai các giải pháp sáng tạo đầu ngành của VMware nhằm tăng tốc quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp trong khu vực khi họ phải chuyển mình thích ứng với nền kinh tế số đang mở rộng nhanh của khu vực.
Ông Sanjay K.Deshmukh, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VMware khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, phát biểu: “Nền kinh tế internet của Đông Nam Á được kỳ vọng tăng trưởng gấp ba về quy mô, đạt 300 tỉ USD vào năm 2025 và các nền kinh tế đang phát triển dẫn đầu xu thế này. Việc bổ sung Nitin vào đội ngũ lãnh đạo sẽ tăng cường những nỗ lực của VMware trong triển khai các giải pháp điện toán đám mây, mạng, bảo mật và ứng dụng hiện đại đầu ngành của chúng tôi tới Việt Nam và các thị trường đang phát triển".
Trước khi đảm nhiệm vai trò này, Nitin từng giữ vai trò lãnh đạo của Dell Synergy trong VMware, khi ông xây dựng và củng cố mảng kinh doanh Dell Synergy khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc với hiệu quả cao, tăng trưởng ổn định trong hai năm vừa qua. Nitin cũng có kinh nghiệm phong phú về công nghệ doanh nghiệp khi từng làm việc cho các công ty Xerox, Microsoft và Hewlett-Packard Enterprise...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.