vivo X60 Pro ra mắt tại Việt Nam, hỗ trợ kết nối 5G

Thành Luân
Thành Luân
02/04/2021 14:00 GMT+7

Nối tiếp thành công từ phiên bản X50 Pro, vivo vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của mình là X60 Pro tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, theo số liệu của hãng nghiên cứu thị trường GfK, trong năm qua vivo đạt tăng trưởng 119,5%. Bước sang năm 2021, vivo đạt tăng trưởng 37,6% trong quý 1, và đặc biệt lọt top 3 hãng smartphone có thị phần lớn nhất Việt Nam trong tháng 2. Chính vì thế, việc ra mắt vivo X60 Pro được hãng đặt nhiều kỳ vọng, nhất là khi cụm camera trên máy có sự hợp tác với ZEISS
Cụ thể, điểm nhấn cho khả năng chụp ảnh đỉnh cao của X60 Pro nằm ở hệ thống nhiếp ảnh mang tính đột phá được đồng chế tác bởi vivo và ZEISS. X60 Pro sở hữu cụm 3 camera sau (48 MP, 13 MP và 13 MP), cũng như camera trước 32 MP. Logo ZEISS được khắc phía trên ống kính trong khi nhãn hiệu ZEISS Vario-Tessar nằm phía dưới cụm camera, tạo được nét nhận diện thương hiệu riêng trong lĩnh vực smartphone chụp ảnh chuyên nghiệp.
Nhà sản xuất vivo cũng nỗ lực cải tiến các công nghệ hình ảnh trên dòng sản phẩm X60 series nói chung và X60 Pro nói riêng, đặc biệt là công nghệ camera chống rung Gimbal 2.0. Với hệ thống chống rung Gimbal được nâng cấp cùng sáng tạo trong công nghệ hình ảnh Pixel Shift Ultra HD, hệ thống camera của X60 Pro bổ sung khả năng nâng cao độ chi tiết và sắc nét của hình ảnh. X60 Pro cũng sử dụng công nghệ chống rung 5 trục VIS, cho phép người dùng có được những tấm ảnh rõ nét về các vật thể chuyển động với độ chính xác cao hơn.
Về cấu hình, vivo X60 được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 870 5G, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thường ngày mượt mà hơn. Với sự tăng cường đáng kể về hiệu suất CPU và GPU, tốc độ mạng 5G trên X60 Pro được đẩy mạnh cùng độ trễ giảm xuống tối thiểu. Để tăng tốc độ của bộ xử lý hàng đầu, X60 Pro cũng đi kèm với bộ nhớ flash siêu nhanh UFS 3.1 để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy và lưu trữ dữ liệu của người dùng trong hầu hết các tình huống.

Tốc độc kết nối mạng 5G của vivo X60 Pro tại Việt Nam

Ảnh: T.Luân

Tối ưu hóa trải nghiệm thông qua các giác quan của người dùng, vivo X60 Pro có tốc độ làm tươi màn hình 120 Hz và tốc độ phản hồi 240 Hz chạy trên màn hình AMOLED tràn màn hình, cho phép người dùng trượt và xem màn hình dễ dàng, đồng thời tạo ra màn hình cảm ứng nhạy để tối ưu hóa hiệu suất khi chơi game hoặc thực hiện các hoạt động khác. Ngoài ra, X60 Pro hỗ trợ màn hình HDR 10+, đạt chứng nhận bảo vệ mắt SGS Eye Care Display, SGS Seamless và âm thanh chất lượng cao Hi-Res Audio.
Ngoài ra, vivo X60 Pro còn gây chú ý với cấu hình RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB định dạng UFS 3.1. Tính năng RAM mở rộng trên sản phẩm giúp bổ sung 3 GB RAM ảo. Đây được xem là phần cứng cần thiết để tạo nền tảng cho chiếc smartphone đáp ứng nhu cầu sử dụng cường độ cao, kết nối 5G mượt mà.
Tại thị trường Việt Nam, vivo X60 Pro có giá bán chính thức là 19,99 triệu đồng và được bán ra vào ngày 9.4 tới. Ngoài ra, khi đặt mua máy sớm, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi quà tặng hoặc giảm giá bán máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.