Vivo trình làng smartphone V15 dùng camera selfie 'tàng hình'

Thành Luân
Thành Luân
22/03/2019 07:54 GMT+7

Vivo vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone V15 với thiết kế toàn màn hình, do cụm camera chụp ảnh tự sướng (selfie) đã được thiết kế theo dạng tàng hình.

Chiếc camera trước chỉ được bật nhô lên khi người dùng kích hoạt cơ chế chụp ảnh tự sướng, nhờ đó phần màn hình trước của máy được thể hiện theo dạng toàn màn hình. Phần camera này được trang bị cảm biến 32 MP nên cho ra chất lượng ảnh chụp tốt.
Như vậy, với việc loại bỏ kiểu thiết kế màn hình “tai thỏ”, Vivo V15 có tỷ lệ màn hình chiếm đến 90,95% so với thân máy, đem đến trải nghiệm tối ưu khi chơi game và xem video. Máy dùng kích thước màn hình là 6,53 inch.
Ngoài ra, smartphone mới của Vivo còn tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) giúp đưa công nghệ chụp ảnh lên một tầm cao mới. Với cụm ba camera AI đặt phía sau máy, Vivo V15 giúp người dùng có thể bắt trọn từng khung hình trong tíc tắc nhờ vào bộ ba camera tích hợp công nghệ AI gồm camera 12 MP; camera góc rộng 8 MP và camera xóa phông 5 MP.
Mặt sau của máy được trang bị hệ thống 3 camera Ảnh: T.Luân
Về cấu hình Vivo V15 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek P70 đi kèm RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Máy còn có công nghệ Sạc kép siêu nhanh (Dual-Engine Fast Charging) mới nhất của Vivo, giúp V15 tăng từ 20 đến 95% lượng pin chỉ trong 30 phút.
Dự kiến, Vivo V15 sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 29.3 tới, với giá 7,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.