Vivo sẽ tung ra smartphone trang bị cảm biến vân tay nhúng ở màn hình cảm ứng

18/06/2017 08:56 GMT+7

Có vẻ như không phải Apple và cũng chẳng phải Samsung, Vivo mới là công ty ra mắt thị trường chiếc smartphone đầu tiên được nhúng cảm biến vân tay trên màn hình.

Theo Neowin, cuộc chạy đua công nghệ để nhúng bộ cảm biến dấu vân tay dưới màn hình hiển thị phía trước smartphone đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với một số cái tên mới như Apple và Samsung.
Trong khi Apple nhận được rất nhiều chú ý thì Samsung đã công khai thừa nhận đầu tư công sức vào công nghệ này nhằm mang đến cho Galaxy S8 và S8+, nhưng đã thất bại do không bắt kịp thời gian phát hành.
Mặc dù vậy, có vẻ như cả Apple và Samsung không phải là công ty đầu tiên đưa công nghệ này đến với công chúng mà thay vào đó thuộc về một cái tên khá mới trên thị trường: Vivo.
Jiutang Pan, một nhà nghiên cứu chuyên theo dõi chuỗi cung ứng điện thoại di động Trung Quốc, cho biết Vivo có thể là công ty đầu tiên đưa cảm biến dấu vân tay dưới màn hình hiển thị. Nếu báo cáo được tin tưởng, công ty có thể phát hành smartphone với công nghệ độc đáo này trong vài tháng tới.
Được biết, Vivo trong thời gian gần đây đã bắt đầu mở rộng ra các thị trường mới như Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia và cả Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.