Vivo ra mắt smartphone màn hình kép, loại bỏ camera selfie

12/12/2018 16:30 GMT+7

Nhằm tăng tỷ lệ màn hình hiển thị, Vivo đã ra mắt mẫu smartphone NEX Dual Display Edition đi kèm màn hình thứ hai ở phía sau và loại bỏ camera trước.

Theo Pocket-lint, Vivo NEX Dual Display Edition trang bị màn hình 6,39 inch ở mặt trước, trong khi mặt sau là màn hình Full HD 5,49 inch để việc chụp ảnh selfie trở nên dễ dàng hơn khi mà công việc được thực hiện bằng camera chính phía sau, vốn luôn cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn nhiều.
Chính nhờ thiết kế này, Vivo đã loại bỏ camera mặt trước của máy, nhờ vậy điện thoại không có dạng viền tai thỏ (notch) gây khó chịu cho người dùng, mà vẫn đảm bảo tỷ lệ màn hình so với thân máy ở mức cao, tương tự Honor Magic 2 và Xiaomi Mi Mix 3. Lợi thế của điện thoại từ Vivo là nó không cần phải phụ thuộc vào dạng thanh trượt - vốn tạo ra những lo ngại về sự cố sau một thời gian sử dụng.
Vivo NEX Dual Display Edition cũng đi kèm nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng, bao gồm chip Snapdragon 845 cao cấp từ Qualcomm, kết hợp RAM 10 GB, bộ nhớ trong 128 GB, pin 3.500 mAh, jack âm thanh 3,5 mm và chạy Android 9 Pie.
Ở mặt sau là hệ thống 3 camera, bao gồm cảm biến 12 MP chính kết hợp cảm biến 2 MP để tạo hiệu ứng nền mờ khi chụp ảnh, trong khi cảm biến còn lại là loại ToF 3D.
Hệ thống 3 camera phía sau bao gồm cảm biến độ sâu và ToF 3D Ảnh: Vivo
Ngoài khả năng selfie ấn tượng, Vivo còn làm nổi bật khả năng của NEX Dual Display Edition đó là chơi game khi tận dụng màn hình phụ.
Giá bán của sản phẩm tại thị trường Trung Quốc tương đương 725 USD nhưng chưa rõ kế hoạch phát hành sản phẩm ra thị trường quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.