Vivo khai trương trung tâm sản xuất smartphone mới

16/07/2020 13:46 GMT+7

Nhà sản xuất vivo cho biết vừa khai trương trung tâm sản xuất smartphone mới, với mục tiêu đạt sản lượng 70 triệu chiếc mỗi năm.

Theo GizChina, trung tâm sản xuất smartphone vivo được đặt tại thị trấn Trường An, thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Nó có tổng diện tích 216.000 mét vuông với diện tích xây dựng 345.000 mét vuông. Ngoài ra, tổng vốn đầu tư của dự án là khoảng 2 tỉ nhân dân tệ (tương đương 286,2 triệu USD). Toàn bộ khu vực chứa ký túc xá, dây chuyền sản xuất, căng tin, tòa nhà giải trí và các khu vực khác. Nó cũng có thể chứa gần 20.000 nhân viên trong khuôn viên cho công việc thường xuyên .
vivo cho biết trung tâm sản xuất cũng có thể xử lý công suất sản xuất hằng tháng là 6 triệu chiếc. Ít nhất, đây là kế hoạch của vivo. Chỉ riêng trung tâm này có thể đáp ứng hơn một nửa nhu cầu sản xuất hiện tại của công ty. Điều này cũng có nghĩa là nó có thể sẽ trở thành trung tâm cốt lõi của ngành sản xuất trong tương lai của vivo.
Hiện tại, vivo có 5 trung tâm sản xuất smartphone lớn ở các khu vực khác nhau trên thế giới. Hãng có một trung tâm sản xuất tại Đông Quan, Trùng Khánh (Trung Quốc), Ấn Độ, Bangladesh, cũng như Indonesia. Với sản xuất đầy đủ, vivo có thể đạt công suất sản xuất 200 triệu thiết bị đầu cuối mỗi năm.
Dữ liệu gần đây cho thấy vào năm 2019, khoản đầu tư R&D hằng năm của vivo đã vượt quá 10 tỉ nhân dân tệ (1,4 tỉ USD). Ngoài ra, vivo cũng đã tuyên bố rằng đầu tư kỹ thuật của mình không có giới hạn trần, có nghĩa là khoản đầu tư R&D của hãng có thể đạt bất kỳ con số nào tùy thuộc vào nhu cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.