Vivo hủy sự kiện giới thiệu điện thoại mới tại MWC 2020 vì virus Corona

11/02/2020 17:18 GMT+7

Giữa những lo ngại về việc bùng phát virus Corona tại Trung Quốc lan rộng, Vivo đã hủy tham dự Mobile World Congress 2020 (MWC 2020), được coi là sự kiện đáng trông đợi nhất bởi đây là nơi những siêu phẩm được ra mắt.

Theo thông cáo báo chí của hãng trưa 11.2, Vivo quyết định rút khỏi sự kiện MWC 2020 và các sự kiện khác có liên quan dự kiến sẽ diễn ra trong tháng này tại Barcelona, Tây Ban Nha. Theo đó, dù đã rất cố gắng để duy trì các hoạt động đã lên kế hoạch từ trước nhưng với bối cảnh sự bùng phát của dịch virus Corona trên thế giới những ngày qua, hãng buộc phải chọn sự an toàn.
"Vivo luôn theo dõi chặt chẽ toàn bộ diễn biến của dịch virus Corona và không ngừng cân nhắc về các hoạt động đã được lên kế hoạch từ trước đó. Sức khỏe và sự an toàn của nhân viên và tất cả mọi người luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi", trích thông cáo hãng sản xuất điện thoại xuất xứ Trung Quốc. Theo đó, Vivo sẽ giới thiệu mẫu điện thoại APEX 2020 dự định trình làng tại MWC 2020 vào một ngày không xa trong tương lai.
Trước đó, Intel, NTT Docomo, Sony, Amazon và một số thương hiệu khác đã công bố hủy bỏ mọi lịch trình tại MWC 2020 do sự bùng phát của nCoV. LG, ZTE, Nvidia và Ericsson cũng hủy nhiều sự kiện khác nhau tại triển lãm thương mại công nghệ di động lớn nhất thế giới thường niên. TCL cũng xác nhận không tổ chức họp báo tại triển lãm, nhưng nói thêm công ty vẫn có kế hoạch tham dự một số hoạt động đã định sẵn.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.