Vivo hợp tác ZEISS giúp nâng tầm nhiếp ảnh smartphone

Thành Luân
Thành Luân
18/12/2020 10:52 GMT+7

Không cần phải chờ đến ngày 29.12 khi dòng X60 được ra mắt, Vivo đã thực hiện thỏa thuận hợp tác với nhà sản xuất ống kính ZEISS để nâng tầm nhiếp ảnh smartphone trong tương lai.

Hai công ty sẽ thành lập “Phòng thí nghiệm hình ảnh ZEISS Vivo”, một chương trình R&D chung tập trung vào việc phát triển các giải pháp sáng tạo cho công nghệ hình ảnh di động. Chương trình sẽ giám sát việc phát triển chung và đồng kỹ thuật các thành phần quang học cho các điện thoại cao cấp của Vivo trong tương lai.
Vivo đã có một số trung tâm R&D hình ảnh trên khắp thế giới, với tổng số hơn 700 nhân viên, tuy nhiên việc kết hợp với ZEISS sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho công ty Trung Quốc. ZEISS là công ty có kinh nghiệm phát triển ống kính và quang điện tử hàng thập kỷ qua.
Sự hợp tác này cũng sẽ bắt đầu chiến dịch “Vivo ZEISS Master Photography” để quảng bá các hệ thống hình ảnh mới được phát triển và “truyền cảm hứng cho người dùng tận hưởng sự sáng tạo của họ với smartphone hàng đầu của Vivo”.
Được biết, sản phẩm đầu tiên của sự hợp tác giữa Vivo với ZEISS sẽ được công bố sau vài tuần nữa, tức dòng Vivo X60 với ống kính ZEISS Vario-Tessar có lớp phủ chống phản xạ T*. Dòng X60 cũng sẽ sử dụng thuật toán 3D PoP của ZEISS để kết xuất nền mờ. Công nghệ máy ảnh được đồng phát triển với ZEISS sẽ là một tính năng cao cấp cho các điện thoại Vivo cao cấp trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.