Viettel ra mắt eSIM trên Apple Watch

Mai Hà
Mai Hà
13/12/2019 16:18 GMT+7

Sáng 13.12, Tổng công ty Viễn thông Viettel chính thức ra mắt dịch vụ eSIM Viettel trên đồng hồ thông minh Apple Watch, độc lập với iPhone (trước đây chỉ có thể kết nối bluetooth qua iPhone).

Nhờ việc tích hợp eSIM trên Apple Watch, người dùng có thể kết nối trực tiếp với mạng viễn thông trên thiết bị mà không cần qua bluetooth trên iPhone. Người dùng có thể nhận được các cuộc gọi, sử dụng bản đồ để tìm kiếm đường đi, stream nhạc trực tuyến… ngay trên đồng hồ thông minh Apple Watch mà không phải mang theo iPhone bên mình.
Viettel hiện là nhà mạng có tốc độ triển khai và phổ cập eSIM trên iPhone nhanh nhất Việt Nam, với 70.000 khách hàng Viettel sử dụng eSIM trên iPhone.
Ngoài việc cung cấp eSIM cho điện thoại di động, eSIM cho Apple Watch, trong năm 2020, Viettel sẽ mở rộng cung cấp dịch vụ eSIM tới các thiết bị đeo, điện thoại, máy tính bảng thông minh như điện thoại smartphone của Xiaomi, Smart Watch của Samsung, Laptop Windows...
Tại thời điểm ra mắt, Viettel công bố phí kích hoạt eSIM trên Apple Watch là 150.000 đồng, phí duy trì 25.000 đồng/tháng.
Nhân dịp ra mắt dịch vụ eSIM trên Apple Watch, Viettel miễn phí kích hoạt và phí duy trì trong 6 tháng đầu tiên sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng Viettel là thành viên của chương trình Khách hàng thân thiết Viettel++ còn được tặng thêm 6 tháng sử dụng dịch vụ khi đổi voucher ưu đãi trên Viettel++ với 5.000 điểm tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.