Viettel bất ngờ đổi logo sang màu đỏ

Mai Hà
Mai Hà
07/01/2021 20:58 GMT+7

Chiều 7.1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đã công bố định vị lại thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ 2 Viettel định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004.

Theo ông Lê Đăng Dũng, Quyền Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, cùng với tuyên bố về sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo xã hội số”, việc tái định vị thương hiệu và ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Viettel muốn thể hiện sự thay đổi sâu sắc trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình để thực sự là một nhà cung cấp dịch vụ số tiên phong và chủ lực, trong thời đại số của một xã hội đang chuyển dịch số cực kỳ mạnh mẽ.
Sau khi thực hiện xong sứ mệnh “Phổ cập dịch vụ viễn thông” ở Việt Nam, từ năm 2018, Viettel tuyên bố sứ mệnh mới “Tiên phong kiến tạo xã hội số” và thực hiện chuyển đổi từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông sang một nhà cung cấp dịch vụ số.
Đến cuối năm 2020, Viettel đã hình thành 6 nền tảng chủ đạo của một xã hội số, gồm: hạ tầng số, giải pháp số, nội dung số, tài chính số, an ninh mạng và nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao.
Việc định vị lại giúp thương hiệu Viettel phù hợp với chiến lược và tầm nhìn mới đã được tuyên bố và thực hiện trong thực tế; khẳng định Viettel không còn là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đơn thuần.
Theo đó, logo mới của Viettel có màu sắc chủ đạo là màu đỏ - biểu trưng cho màu cờ Tổ quốc - với ý nghĩa của sự trẻ trung, khát khao, đam mê và năng động. Slogan cũng được thay đổi rút gọn sang "Viettel - theo cách của bạn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.