Vietnamobile triển khai dịch vụ chọn số yêu thích trực tuyến

Thành Luân
Thành Luân
08/02/2018 11:54 GMT+7

Sau khi ra mắt thành công sản phẩm “Thánh SIM”, Vietnamobile tiếp tục trình làng dịch vụ mới cho phép người dùng tự do lựa chọn số điện thoại yêu thích.

Đây là dịch vụ mà Vietnamobile mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị thông qua việc tự do lựa chọn số điện thoại mang nhiều ý nghĩa đối với họ. Đó có thể là những số điện thoại đôi, ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, những con số may mắn.
Để sử dụng dịch vụ này, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ: http://chonso.vietnamobile.com.vn/, rồi lựa chọn con số yêu thích cùng với đầu số của Vietnamobile. Đây là kho số từ chương trình "Số Hưởng" và "Số Gấu", qua 3 đầu số 092, 0188 và 0186 được nhà mạng này triển khai vào đầu tháng 2 qua.
- "Số Hưởng” - là số điện thoại mà bạn muốn có được, số này có thể được bắt đầu bằng dãy số 01866ddmmyy và 01888ddmmyy. Khách hàng chỉ cần gõ ngày có ý nghĩa với họ và chọn số mong muốn.
- "Số Gấu" - là số điện thoại dành cho người thương, đối tác, bạn bè - khách hàng có thể chọn 2 sim giống nhau với tối đa 3 số kết thúc khác nhau.
Có ba bước đơn giản để khách hàng tận hưởng dịch vụ này:
- Bước 1: Chọn và Đặt số điện thoại từ trang web http://chonso.vietnamobile.com.vn/
- Bước 2: Đăng ký thông tin khách hàng
- Bước 3: Đến cửa hàng của Vietnamobile gần nhất để nhận sim (Cửa hàng đối tác và Cửa hàng độc quyền). Giá sim số đã chọn ở mức 50.000 đồng/số. Khách hàng cần nạp và sử dụng 50.000 đồng mỗi tháng để duy trì số đã chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.