Vietnamobile ra mắt SIM Thánh Hi không giới hạn data

Thành Luân
Thành Luân
05/07/2019 07:00 GMT+7

Nhà mạng Vietnamobile vừa tiếp tục trình làng thêm một dòng SIM mới, có tên gọi Thánh Hi kèm theo ưu đãi data không giới hạn.

Vietnamobile kỳ vọng SIM Thánh Hi sẽ trở thành sản phẩm được chào đón bởi tất cả đối tượng khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Cụ thể, giá gói cước của bản SIM này chỉ 20.000 đồng/tháng bao gồm các ưu đãi: Data không giới hạn, miễn phí thoại nội mạng, miễn phí 5 phút gọi ngoại mạng.
Ngoài ra, Vietnamobile còn giới thiệu Bima - ứng dụng mới tích hợp hầu hết các nhu cầu của khách hàng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử và các chương trình quà tặng dành cho thuê bao Vietnamobile.
Vietnamobile cũng đã kết hợp với thương hiệu điện tử Samsung, trở thành một trong những nhà mạng đầu tiên cung cấp cả hai dịch vụ thoại VoLTE/VoWifi cho các thuê bao Vietnamobile sử dụng trong nước. Theo đó, người dùng không phải mất thêm chi phí khi đăng ký dịch vụ này, cước phí thoại tính theo mức thông thường hoặc tùy thuộc vào gói cước mà khách hàng đang sử dụng.
VoLTE là chức năng gọi thoại sử dụng 4G giúp cho khách hàng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và trung thực. Còn VoWIFI giúp khách hàng Vietnamobile có thể gọi thoại không gián đoạn bằng việc sử dụng Wi-Fi, ngay cả khi không có sóng điện thoại. Hiện nay, hai tính năng này đã được tích hợp cho các dòng máy Samsung Galaxy S10, S10+, SE và tất cả các dòng máy mới sau này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.