Việt Nam có thêm đại lý ủy quyền chính thức của Apple

Thành Luân
Thành Luân
28/09/2021 11:32 GMT+7

Những người yêu thích các sản phẩm Apple trong nước giờ đây có thêm một kênh uy tín để mua các sản phẩm "táo khuyết" chính hãng trong bối cảnh iPhone 13 Series sắp mở bán tại Việt Nam.

Minh Tuấn Mobile vừa thông báo về việc trở thành đại lý ủy quyền chính thức của Apple (AAR - Apple Authorized Resellers). Đây là hệ thống phân phối được thành lập từ năm 2003, với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.
Chia sẻ về sự kiện quan trọng này, ông Minh Tuấn - người điều hành Minh Tuấn Mobile - cho biết: "Việc Apple chọn Minh Tuấn Mobile trở thành đại lý ủy quyền chính thức là sự kiện quan trọng có tính chất bước ngoặt về hợp tác kinh doanh với đối tác quốc tế, trở thành động lực cần thiết để chúng tôi tiếp tục mang đến những giá trị tốt nhất cho người dùng trong tương lai".
Để trở thành đại lý ủy quyền chính thức của Apple, nhà phân phối sẽ phải đáp ứng toàn bộ các yêu cầu khắt khe do Apple đưa ra, bao gồm các tiêu chí liên quan tới dịch vụ kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng, vị trí/địa điểm của các cửa hàng và đặc biệt là phải đáp ứng đủ yêu cầu về doanh số bán ra các sản phẩm Apple chính hãng.
Hiện tại là thời điểm tốt để Apple mở rộng hệ thống ủy quyền chính thức tại Việt Nam, tạo điều kiện tốt nhất cho người dùng có thể dễ dàng tiếp cận được với các sản phẩm “táo khuyết” chính hãng. Và đó cũng là tiền đề giúp nhiều doanh nghiệp Việt chuyển hình thức kinh doanh sang các sản phẩm Apple chính hãng thay vì hàng xách tay như trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.