Video: Trên tay bàn phím cơ Filco Majestouch Convertible 2

29/01/2015 14:06 GMT+7

(TNO) Filco Majestouch Convertible 2 có đặc điểm sáng giá là có thể kết nối cùng lúc 4 thiết bị từ PC, laptop cho đến smartphone và máy tính bảng.

(TNO) Bàn phím cơ Filco Majestouch Convertible 2 có đặc điểm sáng giá là có thể kết nối cùng lúc 4 thiết bị từ PC, laptop cho đến smartphone và máy tính bảng.


Video “đập hộp” bàn phím cơ Filco Majestouch Convertible 2
 Đây là sản phẩm mới nhất của hãng sản xuất bàn phím cơ nổi tiếng Filco (Nhật Bản). Majestouch Convertible 2 (MC2) chỉ vừa ra mắt tại thị trường Nhật Bản cách đây hơn một tháng. Đây cũng là một trong những bàn phím đầu tiên thuộc dòng này có mặt tại Việt Nam.
Bàn phím cơ MC2 full-size màu đen, 104 phím theo chuẩn ký tự US, sử dụng switch đỏ của hãng MX Cherry (cho lực nhấn nhẹ và êm, phù hợp để chơi game).
Đặc điểm nổi bật nhất của MC2 là có thể kết nối có dây (USB) và không dây (Bluetooth), cùng lúc nối được đến 4 thiết bị khác nhau, từ PC, laptop, smartphone cho đến máy tính bảng. Phụ kiện đi kèm theo bàn phím gồm có:
• Cáp USB rời
• 2 pin tiểu AA
• Dụng cụ gỡ phím (keypuller)
• 3 nắp phím (keycap) kèm thêm dùng để thay, tráo đổi chức năng theo nhu cầu người dùng: Ctrl trái, Caps Lock và Windows/App.
• Sách hướng dẫn
Mời bạn đọc đón xem bài viết và video đánh giá chi tiết chiếc bàn phím “nóng hổi” này trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.